Hương Giang tự tin khẳng định có con mắt 'nhìn đàn ông số 1 cộng đồng LGBT'

Không chỉ tự nhận bản thân có "ánh mắt cầu vồng", Hương Giang Idol còn khẳng định có "con mắt nhìn đàn ông số 1 cộng đồng LGBT".

Xuất hiện với vai trò là thành viên ban cố vấn chương trình Người ấy là ai, Hương Giang Idol tiếp tục chứng minh tài năng cũng như lối nói chuyện thông minh, khả năng thuyết phục của mình. 

Trong vai trò hoàn toàn mới, nữ ca sĩ sẽ cùng các sao Việt tìm ra chàng trai độc thân phù hợp trong số các chàng trai thuộc 3 nhóm: Độc thân, Đã có chủ và Giới tính thứ 3.


Clip Hương Giang Idol khẳng định có con mắt nhìn đàn ông số 1.

Ngay từ khi xuất hiện, Hương Giang Idol tự tin khẳng định bản thân có con mắt "nhìn đàn ông số 1 cộng đồng LGBT" khiến Trấn Thành, Anh Đức và Kiều Minh Tuấn không khỏi sửng sốt. Không những thế, mỹ nhân chuyển giới còn đưa ra những nhận xét chắc như đinh đóng cột về tính cách cũng như tình trạng quan hệ hiện tại của các chàng trai. 

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cho biết bản thân khá nhạy cảm với những anh chàng thuộc giới tính thứ 3. Ngay trên sóng truyền hình, giọng ca Vì yêu mà cưới đưa ra hàng loạt nhận định: "Chàng trai này hoàn hảo nhưng là dành cho một chàng trai khác" hay "Ánh mắt Giang là ánh mắt cầu vồng, khó lọt lắm"…

Hương Giang tự tin khẳng định có con mắt nhìn đàn ông số 1 cộng đồng LGBT-1
Hương Giang khẳng định có mắt nhìn đàn ông là số 1.

Hương Giang tự tin khẳng định có con mắt nhìn đàn ông số 1 cộng đồng LGBT-2
Hương Giang cùng các thành viên ban cố vấn.

Đặc biệt, cô nàng không ngần ngại tuyên bố: "Giang có mặt ở đây để nhìn ra chàng trai nào là thần dân trong vương quốc của mình!”. Bên cạnh đó, Hương Giang còn tự nhận bản thân là người hoạt động dựa trên bằng chứng chứ không phải tình cảm. 

Với tính cách mạnh mẽ, cá tính Hương Giang Idol sẵn sàng tuyên chiến và đi ngược lại với quan điểm của các thành viên còn lại của ban cố vấn. Sau những tranh cãi đầy kịch tính, nữ ca sĩ lại ghi điểm bằng vẻ ngoài dịu dàng cùng những chia sẻ đánh trúng tâm lý khán giả.

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 bày tỏ bản thân không hy vọng mọi người có thể thay đổi quan niệm một sớm một chiều. Thế nhưng "tất cả những gì chúng ta có thể làm chính là sống thật tốt. Để mọi người biết chúng ta cũng là những người bình thường, có quyền yêu được yêu cũng như có 1 cuộc sống hạnh phúc...", Hương Giang Idol tuyên bố.

Hương Giang tự tin khẳng định có con mắt nhìn đàn ông số 1 cộng đồng LGBT-3
Nữ ca sĩ thu hút sự chú ý trong vai trò mới.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hương Giang idol

Tin tức mới nhất