Hút cần và ngoáy mông xưa rồi, giờ Miley Cyrus đã chuyển sang khỏa thân

Sau một thời gian thay đổi từ sự tiêu cực đến hình ảnh chững chạc hơn, Miley Cyrus bắt đầu biến hóa mình nhiều hơn, thậm chí cô đã dám thử thách mình trong nghệ thuật nhiếp ảnh khi chụp ảnh khỏa thân

Miley Cyrus vẫn luôn là một cái tên khiến người ta phải tò mò, bởi lẽ mỗi hành động của cô đều không thể lường trước. Cô khiến công chúng phải chạy theo mình, điên đảo vì mình. Sau thành công của ca khúc "Malibu" và "Younger Now", Miley đã trở lại với những dự án khác. Sự nổi loạn vẫn không bao giờ mất đi trong cô, bằng chứng là mới đây Miley Cyrus đã chụp ảnh khỏa thân với những thước ảnh cực kỳ nghệ thuật.

Hút cần và ngoáy mông xưa rồi, giờ Miley Cyrus đã chuyển sang khỏa thân-1

Sau khi tung bức ảnh khoả thân đầu tiên trong quyển sách ảnh mang tên Lost + Found do David LaChapelle xuất bản, mới đây bức ảnh thứ 2 của Miley Cyrus hé lộ. Bức ảnh khoả thân mới nhất của Miley được thực hiện bức ở tư thế quỳ trong tù, tay và mắt hướng về phía ánh sáng, không mặc gì.

Trước đó, một bức ảnh khác trong cùng cuốn sách của David LaChapelle cũng được hé lộ. Qua đó cho thấy một Miley rực rỡ trong tạo hình bươm bướm. Nếu ghép 2 ảnh lại với nhau, thì có thể nhận ra ý nghĩa nghệ thuật của bộ ảnh, như muốn nói về hành trình tìm thấy tự do của một cô gái bị giam cầm như tù nhân.

Hút cần và ngoáy mông xưa rồi, giờ Miley Cyrus đã chuyển sang khỏa thân-2
Trước đó, một bức ảnh khác trong cùng cuốn sách của David LaChapelle cũng được hé lộ. Qua đó cho thấy một Miley rực rỡ trong tạo hình bươm bướm.

Khi những bức ảnh tung ra, nhiều người ngạc nhiên vì từ khi nối lạ tình xưa với hôn phu Liam Hemsworth năm 2015, Miley quay về với hình ảnh ngoan hiền và tập trung cho sự nghiệp âm nhạc. Mới đây, cô tung ra single Malibu, nói về hôn phu Liam Hemsworth. Malibu nằm trong top 10 ca khúc hay nhất của Billboard Hot 100. Cô sẽ phát hành album cùng tên vào ngày 29/09.

Cuốn sách Lost + Found tập hợp những hình ảnh chưa từng được công bố trong suốt 30 năm sự nghiệp của David LaChapelle. Các ngôi sao sẽ xuất hiện trong sách bên cạnh Miley Cyrus là Britney Spears, Michael Jackson, Whitney Houston, David Bowie, Kendall Jenner...

Có thể nói, Miley Cyrus vẫn luôn nổi loạn, và điều quan trọng, cô biết cách để định hướng phong cách của mình theo hướng nghệ thuật hơn. Không còn những phi vụ cần sa hay ngoáy mông, giờ đây Miley điềm tĩnh và luôn biết bản thân mình cần gì. Và với sự cổ vũ của hôn phu tương lại, khán giả tin rằng Miley Cyrus sẽ còn bay xa và "điên có kiểm soát" hơn trong những kế hoạch sắp tới.

Theo Một Thế Giới


Miley Cyrus

Tin tức mới nhất