Hút gần 4000 người theo dõi vì sở thích chà mặt vào bánh mì

Có lẽ, chưa ai từng nghĩ đến việc mua một đống bánh mỳ về nhưng không ăn mà để... chà mặt lên. Thế nhưng, đây chính là điều mà người phụ nữ này đã làm, thậm chí còn quay lại cả quá trình cho cư dân mạng xem.

Trên mạng xã hội Instagram, một người dùng có tên "breadfaceblog" đang thu hút rất nhiều người theo dõi nhờ những clip mô tả sở thích khá kỳ quặc của mình - chà mặt vào bánh mỳ.

Cô gái và sở thích có một không hai.

"Cô muốn "dành tặng mọi người thứ họ không hề nghĩ đến".
 
Trong suốt 19 tuần, người phụ nữ chưa rõ danh tính đã đăng lên 14 đoạn video trong đó cô thực hiện chà mặt lên 14 loại bánh khác nhau, mỗi lần với một bộ quần áo, một lối trang điểm và một bài hát làm nền khác nhau.
 
Bánh mỳ gối cũng là nơi để hạ mặt chà vào.

Cô gái được cho là người Nhật Bản này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm chú ý vì sự say mê bánh mì kì quặc của mình, với số lượng người theo dõi đã lên đến gần 4000.

Trong các bài đăng của mình, ở dưới mỗi video ghi rõ tên loại bánh được sử dụng. Các video thường bắt đầu bằng cảnh cô nắn bóp thử miếng bánh, nghịch nó một chút trước khi úp mặt xuống và lăn qua lăn lại.
 
"Nghịch" bánh trước khi hành sự.

Mặc dù chưa rõ tại sao cô lại có hành động này nhưng nhiều người cho rằng cô gái này đã mắc chứng "opsomania", hay là chứng cuồng một loại đồ ăn nhất định.
 

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao