Miss Grand International 2017

Huyền My bứt phá trong vòng trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh tại Hoa hậu Hòa Bình 2017

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với ban giám khảo Miss Grand International 2017, Huyền My gây bất ngờ khi có màn trả lời cực kỳ thân thiện và tự tin.

Nằm trong khuôn khổ Miss Grand International 2017, các thí sinh đến từ 80 quốc gia đang có chuỗi hoạt động bên lề để tỏa sáng và có cơ hội chạm tay vào vương miện. Sau khi diễn ra phần thi catwalk trong trang phục bikini diễn ra vào ngày 17/10 vừa qua, dàn người đẹp Hoa hậu Hòa Bình 2017 tiếp tục bước vào vòng phỏng vấn với ban giám khảo (BGK).
 


Clip Huyền My tự tin trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh.

Diện chiếc váy ngắn bó sát, người đẹp Huyền My cùng đại diện các quốc gia Peru, Philippines, Urugray... tự tin bước vào thử thách. Là người đầu tiên trả lời phỏng vấn, cô không tránh khỏi hồi hộp. Tuy nhiên, Huyền My gây bất ngờ với người hâm mộ khi chân dài Hà thành trả lời phỏng vấn tiếng Anh vô cùng lưu loát.

Theo đó, mở đầu cho cuộc trò chuyện người đẹp Hà thành đã giới thiệu về bản thân. Cô bày tỏ hi vọng dàn thí sinh và ekip Miss Grand International 2017 có được thời gian tươi đẹp tại Việt Nam.

Khi được hỏi về các hoạt động yêu thích của bản thân, Huyền My tự tin trả lời: "Tôi thích shopping và tham gia các hoạt động thiện nguyện liên quan tới các bệnh nhân tim bẩm sinh. Tôi luôn ý thức được mình cần phải cố gắng hết sức để đem tới những suất học bổng cho trẻ em nghèo khó và trẻ em lang thang cơ nhỡ". Câu trả lời của cô nhận được sự hưởng ứng của nhiều bạn bè.

Tiếp đó, người đẹp Việt chia sẻ điều khác biệt giúp cô có thể trở thành Miss Grand International 2017. Đại diện Việt Nam cho biết, cô may mắn khi được sinh ra và lớn lên trong một gia đình đầy đủ và khá giả hơn nhiều người khác. "Tôi may mắn khi được lớn lên trong một gia đình đầy đủ.  Như vậy tôi có nhiều điều kiện làm những điều tốt đẹp cho những người kém may mắn hơn. Tôi cũng mong mọi người có đủ khả năng để lo cho cuộc sống của mình", Huyền My cho hay.

Đồng thời, chân dài 22 tuổi bày tỏ mong muốn bản thân có điều kiện và khả năng hơn để làm những công việc có ích cho những người xung quanh.  

Huyền My bứt phá trong vòng trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh tại Hoa hậu Hòa Bình 2017-1
Người đẹp Huyền My trong phần thi bikini vào ngày 17/10 trước đó.

Đặc biệt trong cuộc trả lời phỏng vấn, Huyền My cũng nhắc tới đại diện Haiti - chân dài phải mượn tiền để có thể tham gia Miss Grand International 2017. Với câu hỏi: "Nếu bạn không đăng quang ngôi vị Hoa hậu, trong số các cô gái còn lại bạn chọn ai là người xứng đáng với ngôi vị Miss Grand International 2017?".

Ngay lập tức, Huyền My khẳng định người xứng đáng với vương miện cuộc thi năm nay là Miss Haiti. Lý giải về lựa chọn này, Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết cô cảm thấy xúc động về câu chuyện của đại diện đất nước này.

"Mẹ bị ung thư, đất nước đang gặp khó khăn và cô ấy đã phải rất vất vả khi huy động tiền và tài chính trong khả năng để có thể tham dự Miss Grand International 2017. Đại diện Haiti là một người đầy đam mê và mơ ước, khát vọng chinh phục cuộc thi sắc đẹp . Cô ấy là biểu tượng của người phụ nữ đầy mạnh mẽ và nghị lực mà mọi người ai cũng cần phải học hỏi", Huyền My bộc bạch.

Câu trả lời của Huyền My nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ khán giả xem truyền hình. Sau nhiều luồng thông tin trái chiều việc cô không mấy thân thiện, Huyền My đang dần lấy lại hình ảnh và tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc này. 

Huyền My bứt phá trong vòng trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh tại Hoa hậu Hòa Bình 2017-2
Người đẹp Huyền My trong trang phục dân tộc.

Huyền My bứt phá trong vòng trả lời phỏng vấn bằng tiếng Anh tại Hoa hậu Hòa Bình 2017-3
Huyền My đang có sự thể hiện khá tốt tại cuộc thi năm nay.

Trước đó, đại diện nước chủ nhà từng khiến khán giả thất vọng bởi khả năng giao tiếp tiếng Anh kém. Khi nhận được câu hỏi từ người phỏng vấn, Huyền My liên tục ngắc ngứ và phát âm sau, văn phạm còn gặp nhiều lỗi. Sau sự cố mất điểm đó, người đẹp Hà thành không ngừng trau dồi để cải thiện điểm yếu. 

Sau nhiều tháng rèn luyện chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Grand International 2017, Huyền My đã có bước đột phá đáng kinh ngạc. Một tháng trước khi diễn ra Hoa hậu Hòa Bình 2017, cô xuất hiện trong một chương trình truyền hình và giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh. Mặc dù không quá xuất sắc và còn sai lỗi nhưng chân dài sinh năm 1995 nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. 
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Hòa bình 2017 Miss Grand International 2017 Huyền My

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Grand International 2017