Huyền My chia sẻ ẩn ý trước thông tin cô gây trễ chuyến bay

(2Sao) - Huyền My: Để vừa lòng một người đã khó, để vừa lòng nhiều người còn khó hơn rất nhiều. Vì mỗi người một cách nhận, mối người có một cách nghĩ, mỗi người một tiêu chuẩn khác nhau.

Sau những chia sẻ chân thật có nhắc tới scandal hút thuốc của người chị em Kỳ Duyên, Huyền My lại vướng vào ồn ào khi bị "tố" gây trễ chuyến bay 30 phút vì mải chụp hình đang làm nóng các trang mạng xã hội. Mới đây, Á hậu Việt Nam 2014 đã có những chia sẻ tâm tư của mình trên trang fanpage cá nhân.


Huyền My tâm sự: Để vừa lòng một người đã khó, để vừa lòng nhiều người còn khó hơn rất nhiều. Vì mỗi người một cách nhận, mối người có một cách nghĩ, mỗi người một tiêu chuẩn…..khác nhau.

Vậy nên đừng nghĩ mình phải sống làm sao để phải vừa lòng mọi người vì sẽ khiến mình rất áp lực và thậm chí kiệt sức, mà hãy nghĩ "Mình phải sống thực với bản thân mình và mọi người, tế nhị và điềm đạm với họ, chia sẻ và giúp đỡ họ khi cần".

Và khi mình không thấy phải áy náy, phải ngại ngùng, phải hổ thẹn với lương tâm mình, thậm chí chỉ cần mình biết bản thân mình luôn nỗ lực để sống đẹp, sống tích cực là đủ.


Những ngày qua, Huyền My đang vô tình trở thành cái tên hot trên mạng xã hội khi chia sẻ những lời tâm sự của mình trong một sự kiện mà mình được tin tưởng giao trọng trách làm đại sự thương hiệu. Qua những chia sẻ, Huyền My đã bị cho là "động chạm" tới scandal hút thuốc của người chị em Kỳ Duyên.


Chia sẻ của Huyền My: "Huyền My không hút thuốc và chưa bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ hút thuốc. Trong gia đình My, từ ông bà, cha mẹ cũng chưa từng hút thuốc. Về việc Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc theo My, đó là việc cá nhân của Kỳ Duyên. Huyền My không có bình luận gì xung quanh vấn đề này".

Hơn thế, vị trí hiện tại Huyền My đang đảm nhận, vốn trước đây là của HH Nguyền Cao Kỳ Duyên. Do vậy, Huyền My đã vô tình trở thành tâm điểm của dư luận với vô số những ý kiến khác nhau.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao