Hyun Bin nhìn như ông chú, quyết đổi hình tượng sau khi kết hôn

Hình ảnh Hyun Bin trong buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh "The Point Men" khiến người hâm mộ bất ngờ.

Ngày 20/12, Hyun Bin có mặt trong buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh The Point Men tổ chức ở Megaboz Seongsu, Seoul. Mỹ nam xứ Hàn gây bất ngờ với hình ảnh để râu rậm, kiểu tóc dài chải ngược. 

Hyun Bin nhìn như ông chú, quyết đổi hình tượng sau khi kết hôn-1

Thực tế, đây là tạo hình của nhân vật trong phim nên nam diễn viên phải để râu, nuôi tóc. Anh đã hoàn thành những cảnh quay ở Jordan trong năm nay. Nhưng Hyun Bin vẫn còn cảnh phải quay nên chưa thể 'xuống tóc', cạo râu.

Hyun Bin nhìn như ông chú, quyết đổi hình tượng sau khi kết hôn-2

The Point Men với sự tham gia đóng chính của Hyun Bin dựa trên cuộc khủng hoảng con tin Hàn Quốc năm 2007 ở Afghanistan và nhiệm vụ giải cứu sau đó. Nam diễn viên vào vai một đặc vụ ở Afghanistan tham gia vào cuộc giải cứu, anh có vẻ ngoài bất cần, bụi bặm và chất chứa nhiều nỗi đau. 

Hyun Bin nhìn như ông chú, quyết đổi hình tượng sau khi kết hôn-3

Nhiều ý kiến cho rằng Hyun Bin tự tăng tuổi với bộ râu, nhìn như ông chú. Sau khi kết hôn và có con, nam diễn viên có hình ảnh trưởng thành, chín chắn hơn. Hiện Hyun Bin đã trở thành "ông bố bỉm sữa" của làng giải trí

Hyun Bin nhìn như ông chú, quyết đổi hình tượng sau khi kết hôn-4

Đây là lần đầu tiên Hyun Bin tham gia hoạt động sau khi Son Ye Jin sinh con trai vào cuối tháng 11. Ở thời điểm đó, anh đang bận quay phim ở nước ngoài nhưng cũng đã kịp trở về nhà để bên cạnh vợ trong thời khắc quan trọng. 

Cuối tháng 1 anh sẽ lên đường sang Latvia ghi hình cho phim điện ảnh mới Cáp Nhĩ Tân.

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyun-bin-nhin-nhu-ong-chu-quyet-doi-hinh-tuong-sau-khi-ket-hon-n-331141.html

Hyun Bin Sao Hàn

Tin tức mới nhất