Isaac lần đầu hát live ca khúc mới 'Vượt qua Everest'

Phần trình diễn không chỉ là món quà cho khán giả mà còn là phút thư giãn, nghỉ ngơi quý giá cho Isaac.

Theo tiết lộ mới nhất của ê kíp sản xuất, trong tập 2 Biển Của Hy Vọng, Isaac sẽ thể hiện ca khúc mới mà anh vừa ra mắt chưa lâu, Vượt Qua Everest.

Isaac lần đầu hát live ca khúc mới Vượt qua Everest-1

Giọng hát "rót mật" cùng sự ủng hộ nhiệt tình của dàn cast và khán giả có mặt khiến cho bầu không khí tại bờ biển Cô Tô trở nên sôi động, không kém phần ấm áp.

Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ hát live ca khúc này kể từ sau khi anh trình làng MV. Dù mới “xuất xưởng” nhưng sản phẩm của cựu thành viên nhóm 365 đã thu về lượt view ấn tượng, lọt top trending Youtube.

Isaac lần đầu hát live ca khúc mới Vượt qua Everest-2

Ca khúc mới của Isaac được đông đảo khán giả nhận xét là cuốn hút với giai điệu sống động, mang lại tâm trạng vui vẻ, hào hứng. Điểm cộng của ca khúc còn nằm ở ca từ rất dễ nhớ, cụm từ "vượt qua Everest" được lặp lại nhiều lần giúp khán giả dễ dàng hát theo.

Giọng hát trầm ấm, sử dụng kỹ thuật phù hợp cùng vẻ điển trai của giọng ca sinh năm 1988 đã chinh phục rất nhiều khán giả. 

Phần trình diễn không chỉ là món quà cho khán giả mà còn là phút thư giãn, nghỉ ngơi quý giá cho Isaac sau khi anh tất bật đến mức rối cả lên vì pha chế phục vụ khách đến nhà hàng.

Isaac lần đầu hát live ca khúc mới Vượt qua Everest-3

Đối với nam ca sĩ, công việc bartender vô cùng mới mẻ và không kém phần áp lực. Trước đó, trong buổi họp báo công bố show, anh cho biết, bàn tay của mình đã bị buốt và phỏng lạnh sau lắc liên tục để pha chế 20 ly nước. Khi lên hát, tay của nam ca sĩ run rẩy, gặp khó khăn trong việc giữ micro để hát thật tốt nhất.

Dù vậy, qua phần trình diễn, có thể thấy nhờ kinh nghiệm đi hát chuyên nghiệp nhiều năm cùng bản lĩnh sân khấu vững vàng, Isaac vẫn có một phần trình diễn rất thăng hoa.

Khánh
Theo Vietnamnet


Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao