Isaac xả ảnh 'tình tứ' nam nhi, 'khiêu khích' Lê Dương Bảo Lâm

Câu chuyện 3 người của Isaac, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm mang lại nhiều sự bất ngờ và tiếng cười trên mạng xã hội.

Mới đây, Isaac có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Nam ca sĩ khoe loạt ảnh ăn mặc lịch lãm, ôm eo "chàng trai giấu mặt" đầy "tình cảm" giữa không gian sang chảnh, mộng mơ.

"Chàng trai giấu mặt" chính là Kiều Minh Tuấn. Cũng không quá khó để người hâm mộ nhận ra đây là loạt ảnh của 2 sao nam khi ăn cưới Diệu Nhi ở resort Phan Thiết vào tháng 10 năm ngoái, đến giờ Isaac mới chịu xả loạt ảnh này.

Isaac xả ảnh tình tứ nam nhi, khiêu khích Lê Dương Bảo Lâm-1
Isaac khoe ảnh sánh vai, ôm eo Kiều Minh Tuấn.

Nhưng gây chú ý hơn cả lại là chia sẻ đính kèm của giọng ca Vượt Qua Everest. Mượn loạt ảnh "tình tứ" với Kiều Minh Tuấn, Isaac "kích ghen" Lê Dương Bảo Lâm.

"Bộ hình Va Lung Tung của mình với anh Tuấn Bà Rịa đẹp quá, Lê Dương Bảo Lâm! Nhưng mà anh Kiều Minh Tuấn không có ôm eo mình như này mình ơi... Mình nên coi lại mối quan hệ này! Thương nhắc", nam ca sĩ hài hước.

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm cũng xuất hiện trong đám cưới Diệu Nhi khi ấy. Nam diễn viên giờ đây quay ra trêu ngược Isaac: "Lúc đó mình và tôi nói chuyện lần đầu hà. Chứ biết tình cảm như hôm nay là đêm đó mình chết với tôi".

Dương Lâm cũng không quên nhắn nhủ giọng ca nổi tiếng: "Mình về chung nhà đi. Thật lòng tôi thương Tuấn nhưng đêm nào cũng nghĩ về Tài".

Isaac xả ảnh tình tứ nam nhi, khiêu khích Lê Dương Bảo Lâm-2
Lê Dương Bảo Lâm, Isaac, Kiều Minh Tuấn trong đám cưới Diệu Nhi năm ngoái.

Isaac xả ảnh tình tứ nam nhi, khiêu khích Lê Dương Bảo Lâm-3
Tương tác gây cười của Lê Dương Bảo Lâm.

Isaac xả ảnh tình tứ nam nhi, khiêu khích Lê Dương Bảo Lâm-4
Nam diễn viên "thật lòng thương Tuấn nhưng đêm nào cũng nghĩ về Tài".

Lê Dương Bảo Lâm - Kiều Minh Tuấn có mối quan hệ thân thiết, được xem là "cặp bài trùng" của show truyền hình đình đám 2 Ngày 1 Đêm. Họ được xem như một "couple lầy lội", mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả.

Gần đây, khi Isaac tham gia chương trình với vai trò khách mời, Lê Dương Bảo Lâm và nam ca sĩ liên tục "thả thính" trên mạng xã hội, tấu hài khi xưng "mình - tôi", "mình - em" như "vợ chồng".

Sự hài hước, duyên dáng của các nhân vật trong "mối quan hệ tay ba" mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả, từ màn ảnh ra tới đời thực.

Isaac xả ảnh tình tứ nam nhi, khiêu khích Lê Dương Bảo Lâm-5Isaac xả ảnh tình tứ nam nhi, khiêu khích Lê Dương Bảo Lâm-6
Isaac xả ảnh tình tứ nam nhi, khiêu khích Lê Dương Bảo Lâm-7
"Cặp bài trùng" Dương Lâm - Kiều Minh Tuấn.

Isaac xả ảnh tình tứ nam nhi, khiêu khích Lê Dương Bảo Lâm-8Isaac xả ảnh tình tứ nam nhi, khiêu khích Lê Dương Bảo Lâm-9Isaac xả ảnh tình tứ nam nhi, khiêu khích Lê Dương Bảo Lâm-10
Loạt khoảnh khắc của "cặp đôi mới" Dương Lâm - Isaac.

Isaac xả ảnh tình tứ nam nhi, khiêu khích Lê Dương Bảo Lâm-11Isaac xả ảnh tình tứ nam nhi, khiêu khích Lê Dương Bảo Lâm-12Isaac xả ảnh tình tứ nam nhi, khiêu khích Lê Dương Bảo Lâm-13
Loạt tương tác "hú hồn" của Lê Dương Bảo Lâm và Isaac trước đó.

S.N
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/isaac-xa-anh-tinh-tu-nam-nhi-khieu-khich-le-duong-bao-lam-n-336150.html

Lê Dương Bảo Lâm Kiều Minh Tuấn Isaac

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao