IU, Jisoo và loạt idol gây ấn tượng diễn xuất nhờ phim bi thảm

5 idol dưới đây đã có màn thể hiện xuất sắc, vượt xa sự mong đợi và khiến người xem phải khóc cùng họ.

IU - "My Mister" (Ông Chú Của Tôi)

Trước khi đảm nhận vai nữ chính Lee Ji An trong My Mister, IU đã phải nhận rất nhiều tranh cãi về diễn xuất non kém. Tuy nhiên, việc dám thay đổi bản thân với một bộ phim khó, có chiều sâu đã giúp cô ấy được mọi người công nhận.

IU, Jisoo và loạt idol gây ấn tượng diễn xuất nhờ phim bi thảm-1

 

Nhân vật Lee Ji An là cô gái có cuộc sống nghèo khó, chật vật, gánh trên vai một khoản nợ lớn và phải nuôi người bà già yếu, bệnh tật. Lúc nào cô ấy cũng u uất, chán chường, mệt mỏi khi phải đối diện với cuộc sống quá khắc nghiệt.

IU, Jisoo và loạt idol gây ấn tượng diễn xuất nhờ phim bi thảm-2

Sự khắc khổ của nhân vật đã được IU thể hiện một cách hoàn hảo, gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

IU, Jisoo và loạt idol gây ấn tượng diễn xuất nhờ phim bi thảm-3

Jisoo - "Snowdrop" (Hoa Tuyết Điểm)

Snowdrop là tác phẩm đầu tay của nữ idol đình đám nhóm BLACKPINK - Jisoo. Ngay lần đầu chạm ngõ diễn xuất, Jisoo đã chọn một bộ phim đầy u tối và bi thảm.

IU, Jisoo và loạt idol gây ấn tượng diễn xuất nhờ phim bi thảm-4

Trong tác phẩm này, Jisoo vào vai Young Ro - cô sinh viên đại học vướng vào mối tình với một người lính Bắc Hàn và từ đó kéo theo hàng loạt những bi kịch.

Xuyên suốt bộ phim, Jisoo thực sự có rất ít những phân cảnh vui vẻ, gần như lúc nào cô ấy cũng xuất hiện với tâm trạng đau khổ, đầy nước mắt.

IU, Jisoo và loạt idol gây ấn tượng diễn xuất nhờ phim bi thảm-5

 

Dù còn ít kinh nghiệm nhưng những phân cảnh đau khổ, tuyệt vọng của nhân vật mà Jisoo đảm nhận đều nhận được khá nhiều lời khen ngợi.

IU, Jisoo và loạt idol gây ấn tượng diễn xuất nhờ phim bi thảm-6

Suzy - "Uncontrollably Fond" (Yêu Không Kiểm Soát)

 

Uncontrollably Fond là một trong những bộ phim tình cảm với kết thúc buồn gây ám ảnh cho khán giả.

IU, Jisoo và loạt idol gây ấn tượng diễn xuất nhờ phim bi thảm-7

Vai nữ chính No Eul do “Tình đầu quốc dân” Bae Suzy thể hiện, là một người có tuổi thơ đầy khó khăn, cha qua đời trong một vụ tai nạn và cô phải nghỉ học để kiếm sống cùng nuôi em trai. Cuộc sống đã nhiều vất vả, chuyện tình yêu của cô ấy với người bạn thân từ nhỏ cũng gặp muon vàn trắc trở.

IU, Jisoo và loạt idol gây ấn tượng diễn xuất nhờ phim bi thảm-8

Kết thúc bộ phim, No Eul đã phải chứng kiến người mình yêu rời xa cô và đến một thế giới khác. Sự đau khổ, ánh mắt vô hồn, buồn bã của nhân vật đã được Suzy lột tả thành công và khiến nhiều người xem phải rơi nước mắt.

IU, Jisoo và loạt idol gây ấn tượng diễn xuất nhờ phim bi thảm-9

Jin Young - "The Devil Judge" (Thẩm Phán Ác Ma)

 

The Devil Judge là một trong những bộ phim  ấn tượng của Jin Young, giúp nam diễn viên có nhiều đất diễn để thể hiện mình. Cựu thành viên của nhóm nhạc GOT7 cũng là người có kỹ năng diễn xuất những phân cảnh buồn, đau khổ khá tốt.

IU, Jisoo và loạt idol gây ấn tượng diễn xuất nhờ phim bi thảm-10

Trong tác phẩm này, anh vào vai Kim Ga On, một thẩm phán trẻ có cuộc sống gặp nhiều khó khăn, quá khứ đầy thương tổn khi cha mẹ bị sát hại. Tiếp theo đó, trong quá trình theo đuổi công lý và trừng trị kẻ xấu, anh ấy còn phải nhìn cô gái mà mình yêu ra đi mãi mãi.

IU, Jisoo và loạt idol gây ấn tượng diễn xuất nhờ phim bi thảm-11

Yoona - "Big Mouth"

Nhân vật Mi Ho mà Yoona đảm nhận trong bộ phim Big Mouth thực sự đáng thương khiến người xem vô cùng đau lòng.

 

Mi Ho mạnh mẽ, thông minh, hết lòng vì người chồng của mình. Vì chồng bị tù oan nên cô đã không ngại mạo hiểm tính mạng để ơ bên và giúp đỡ anh ấy.

IU, Jisoo và loạt idol gây ấn tượng diễn xuất nhờ phim bi thảm-12

Mi Ho luôn cố tỏ ra mạnh mẽ nhưng vẫn có những lúc yếu lòng phải khóc thầm vì quá thương và nhớ người chồng của mình. Dù đã hy sinh rất nhiều nhưng cuối cùng Mi Ho lại phải nhận một cái kết vô cùng bi thảm khi mắc bệnh ung thư và lìa xa gia đình của mình.

IU, Jisoo và loạt idol gây ấn tượng diễn xuất nhờ phim bi thảm-13

 

Bằng kinh nghiệm và kỹ năng diễn xuất của mình, Yoona đã lột tả hoàn hảo nhân vật Mi Ho và khiến người xem hoàn toàn đồng cảm với nhân vật.

IU, Jisoo và loạt idol gây ấn tượng diễn xuất nhờ phim bi thảm-14

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/iu-jisoo-va-loat-idol-gay-an-tuong-dien-xuat-nho-phim-bi-tham-n-328186.html

Jisoo ca sĩ iu Jin Young Yoona Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao