Jack bất ngờ tuyên bố: 'Chỉ làm ca sĩ 7-8 năm nữa'

Nếu là sự thật thì hẳn Đom Đóm (fandom của Jack) sẽ buồn lắm đây.

Cách đây vài ngày, Jack đã chính thức cho ra mắt MV Lay La Lay sau nhiều úp mở. MV nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ và cộng đồng mạng. Được biết, Lay La Lay ra mắt sau hơn 3 tháng "im hơi lặng tiếng" của nam ca sĩ nên rất được lòng người hâm mộ. Trước đó cộng đồng fan của Jack còn lập quỹ donate "hối" thần tượng comeback khiến nhiều người khá bất ngờ.

Jack bất ngờ tuyên bố: Chỉ làm ca sĩ 7-8 năm nữa-1
Jack trong Lay La Lay

Tuy nhiên, mới đây, theo nguồn tin lân cận, Jack bất ngờ đưa ra thông báo sẽ giải nghệ sau 7-8 năm nữa. Cụ thể, trong group kín của fan, Jack chia sẻ fan không nên dùng quá nhiều tiền để mua quà đắt tiền cho nam ca sĩ mà nên sử dụng để chăm sóc bản thân và gia đình. Đồng thời hé lộ bản thân chỉ làm ca sĩ 7-8 năm nữa mà thôi.

Jack bất ngờ tuyên bố: Chỉ làm ca sĩ 7-8 năm nữa-2

Nguyên văn chia sẻ của Jack như sau: "Để dành tiền mua quần áo, sắm sửa đồ dùng cá nhân cho mình khi cần, chăm sóc người thân với gia đình. Tặng cho tui tình thương được rồi, quà cáp nhiều quá, ân tình nào sau này trả nổi. Tui chỉ làm ca sĩ được 7-8 năm nữa thôi, già rồi".

 

Jack bất ngờ tuyên bố: Chỉ làm ca sĩ 7-8 năm nữa-3
Chia sẻ bất ngờ của Jack.

Bài đăng của Jack khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên sững sờ. Hiện nay, nam ca sĩ đã 23 tuổi, theo như chia sẻ, vậy sau 30 tuổi, Jack sẽ chuyển hướng sang một công việc khác mà không làm ca sĩ nữa. 

Nhiều người không khỏi liên tưởng tới Sơn Tùng cũng từng tuyên bố sau 30 tuổi sẽ giải nghệ: "Tôi đã đặt ra cho mình một cột mốc rồi: sau 30 tuổi tôi sẽ không làm ca sĩ nữa. Mục tiêu từ giã sân khấu sau năm 30 tuổi chính là cái 'đủ' như ta đang nói. Tôi tự tin là Sơn Tùng 'nghệ sĩ' sẽ 'đủ' để từ giã sau 30 tuổi, đủ để nhận lãnh một vai trò mới, đủ để hỗ trợ các bạn trẻ với tất cả nhiệt huyết của một người… từng trẻ như các bạn". 

Jack bất ngờ tuyên bố: Chỉ làm ca sĩ 7-8 năm nữa-4
Sơn Tùng cũng từng tuyên bố sau 30 tuổi sẽ giải nghệ.

Dù chưa biết câu nói của Jack chỉ là bông đùa hay nam ca sĩ đã có kế hoạch cho bản thân sau 30 tuổi, thế nhưng lời tuyên bố của anh cũng khiến nhiều người buồn bã. 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/jack-bat-ngo-tuyen-bo-chi-lam-ca-si-7-8-nam-nua-2112656.html

jack

Tin tức mới nhất