Jennifer Phạm lãng mạn bên chồng ở Mỹ, con trai Bảo Nam bất ngờ để tóc dài

Vợ chồng Hoa hậu Jennifer Phạm, doanh nhân Đức Hải đã đưa ba con sang Mỹ để sum họp cùng con trai Bảo Nam, bố mẹ và các em trong dịp Tết Nguyên đán.

Sau lễ cúng ông Công ông Táo vào ngày 23 Tết, Jennifer Phạm và chồng cùng 2 con đã lên đường sang Mỹ để chào đón năm mới và mừng sinh nhật của con trai Bảo Nam, đồng thời tận hưởng khoảnh khắc gia đình bên người thân.

Bảo Nam - con trai đầu lòng của Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng - năm nay 16 tuổi. Bé thay đổi về ngoại hình khi để tóc dài và xoăn tự nhiên nhưng vẫn giữ gương mặt hiền lành, dịu dàng với các em.

Jennifer Phạm lãng mạn bên chồng ở Mỹ, con trai Bảo Nam bất ngờ để tóc dài-1Jennifer Phạm lãng mạn bên chồng ở Mỹ, con trai Bảo Nam bất ngờ để tóc dài-2Jennifer Phạm lãng mạn bên chồng ở Mỹ, con trai Bảo Nam bất ngờ để tóc dài-3

Sau 3 ngày Tết theo truyền thống, gia đình Jennifer Phạm đã cùng nhau ghé thăm khu trượt tuyết nổi tiếng Big Bear ở bang California, Mỹ. 4 con của Jennifer Phạm rất hào hứng khi cùng nhau chơi trượt tuyết.

Con gái lớn của Jennifer Phạm - Na (11 tuổi) - rất tận hưởng những giờ phút nô đùa dưới tuyết và đặc biệt yêu thích đối các trò chơi mạo hiểm giống anh trai Bảo Nam.

    Jennifer Phạm lãng mạn bên chồng ở Mỹ, con trai Bảo Nam bất ngờ để tóc dài-4    

Bé trai Nu (8 tuổi) đã đếm từng ngày để đến Mỹ, để gặp ông bà ngoại và anh Bảo Nam, cũng như để thực hiện ước mơ trượt ván trên tuyết. Bé gái Nấm - con út của gia đình - được bố mẹ cho làm ông già tuyết. 

Jennifer Phạm lãng mạn bên chồng ở Mỹ, con trai Bảo Nam bất ngờ để tóc dài-5

Gia đình Jennifer Phạm cùng nhau đắp hình ông già tuyết. Em trai và em gái của Jennifer Phạm cùng đi chơi với gia đình, cả hai đã kết hôn và định cư tại Mỹ.

Gia đình Jennifer Phạm dự kiến trở về Việt Nam sau khi tổ chức tiệc sinh nhật cho Bảo Nam ngày 14/2.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/jennifer-pham-lang-man-ben-chong-o-my-bao-nam-bat-ngo-de-toc-dai-2249199.html?fbclid=IwAR0tRITD9ffW84ZSEEOoj5gyyYsg6WnN_JsDD8I1BtZlz9QymQHDPK68ZGk

Jennifer Phạm Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao