Ji Chang Wook: Thiếu thốn khi không có cha, gặp vấn đề tâm lý vì một chữ 'tiền'

Đây là lần hiếm hoi Ji Chang Wook chia sẻ về những nỗi niềm khi là người con trong gia đình đơn thân, từ nhỏ đã nhận thức rất rõ về đồng tiền.

Từ ngoại hình, Ji Chang Wook mang lại cảm giác như một công tử hào hoa, phong nhã được lớn lên trong gia đình khá giả. Thế nhưng, sự thật là thời thơ ấu của nam diễn viên đã trải qua với nhiều khó khăn và nỗi buồn hơn là niềm vui. Gần đây, trong cuộc phỏng vấn với tờ TenAsia, Ji Chang Wook đã lần đầu tiên bộc bạch về tuổi thơ của mình.

Ji Chang Wook: Thiếu thốn khi không có cha, gặp vấn đề tâm lý vì một chữ tiền-1

Theo đó, Ji Chang Wook kể cha anh mất sớm. Lúc đó anh còn rất nhỏ nhưng đã nhận thức được mình là người con trong một gia đình đơn thân. Đã có rất nhiều mất mát, thiếu thốn khi anh lớn lên mà chẳng có cha bên cạnh, dù rằng rất được mẹ yêu thương và chiều chuộng, bao bọc.

''Luôn có những thời điểm mà tâm lý của bạn gặp vấn đề khó vượt qua, nhưng sự lựa chọn khi ấy sẽ quyết định cách bạn sống như thế nào.

Tôi cũng có những lúc như vậy, khi gặp khó khăn và phải lo lắng vì 2 chữ 'tiền bạc'. Tôi còn nghĩ mình đã bị stress rất nhiều dù lúc ấy vẫn chỉ đang cắp sách đến trường....

Từ rất sớm, tôi đã nhận ra rằng cuộc sống của mình không dễ dàng (như những người bạn cùng lứa)''

Ji Chang Wook: Thiếu thốn khi không có cha, gặp vấn đề tâm lý vì một chữ tiền-2

Giờ đây, khi nghĩ lại thời thơ ấu của mình, Ji Chang Wook còn cho rằng anh từng có khuynh hướng bị trầm cảm. May mắn mà dù có bao nhiêu vất vả và mệt mỏi, lo toan, bên cạnh anh vẫn còn có mẹ lẫn tình yêu lớn lao của bà, nên sau tất cả, Ji Chang Wook đã trưởng thành thành tốt đẹp và thành công, kiên cường như hiện tại.

Ji Chang Wook: Thiếu thốn khi không có cha, gặp vấn đề tâm lý vì một chữ tiền-3

Ji Chang Wook luôn bày tỏ sự yêu thương và kính trọng mẹ bởi bà đã rất vất vả khi một mình nuôi dạy anh nên người.

Ji Chang Wook sinh năm 1987, là một nam diễn viên người Hàn Quốc. Anh khởi nghiệp là một diễn viên nhạc kịch sau này rẽ hướng sang lĩnh vực truyền hình, điện ảnh. Các tác phẩm nổi tiếng của Ji Chang Wook có thể kể đến Cười Lên Dong Hae, Hoàng Hậu Ki, Mật Danh K2, Healer...

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/thoi-tho-au-cay-dang-cua-nam-than-ji-chang-wook-thieu-thon-khi-khong-co-cha-met-moi-gap-van-de-tam-ly-vi-mot-chu-tien-av3068760.html

Ji Chang Wook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao