Jihyo (TWICE) bất ngờ bị khui hẹn hò 'Iron Man' Hàn Quốc

Danh tính bạn trai mới của Jihyo (TWICE) khiến nhiều người phải tò mò.

Vào đêm ngày 24/3, trang tin Sway đưa tin độc quyền Jihyo (TWICE) đang hẹn hò với cựu vận động viên Yun Sung Bin được hơn 1 năm. 2 người đều yêu thể thao, gặp nhau lần đầu qua 1 người quen và dần trở thành người yêu.

Địa điểm hẹn hò của cặp đôi là tại phường Geumho, quận Seongdong, Seoul. Jihyo và Yun Sung Bin chỉ sống cách nhau 5 phút lái xe, chính vì vậy họ rất hay đến nhà nhau. Độc giả Sway đã nhìn thấy Yun Sung Bin đến và đi khỏi nhà của Jihyo. Cặp đôi có những cử chỉ tình tứ tự nhiên.

Jihyo (TWICE) bất ngờ bị khui hẹn hò Iron Man Hàn Quốc-1
Sway đưa tin độc quyền Jihyo đang hẹn hò với cựu vận động viên Yun Sung Bin.

Đây chính là cặp đôi nội bộ thứ 2 ra đời từ chương trình I Live Alone. Yun Seung Bin là thành viên cố định của chương trình từ tháng 6/2023. Sau đó chỉ 2 tháng, Jihyo cũng trở thành thành viên cố định của I Live Alone. 

Người trong ngành giải trí hiểu rõ về cả 2: "Jihyo và Yun Sung Bin đều là những người đam mê tập thể dục. Yun Sung Bin đã dạy cho Jihyo cách tập luyện và họ trở thành bạn thân. Họ còn có nhiều điểm chung nên mối quan hệ lãng mạn nhanh chóng tiến triển".

Jihyo (TWICE) bất ngờ bị khui hẹn hò Iron Man Hàn Quốc-2Jihyo (TWICE) bất ngờ bị khui hẹn hò Iron Man Hàn Quốc-3
Cả 2 cùng tham gia chương trình I Live Alone, có chung sở thích tập thể dục và nhiều điểm chung khác.

Jihyo sinh năm 1997, ra mắt với TWICE từ năm 2015 và đảm nhận chức trưởng nhóm. Trong năm 2019, cô bị khui hẹn hò "center quốc dân" Kang Daniel nhưng đã nhanh chóng chia tay.

Trong khi đó, Yun Sung Bin sinh năm 1994, là vận động viên trượt băng nằm sấp (skeleton sport) và được mệnh danh là "Iron Man" Hàn Quốc. Anh từng tham gia Thế vận hội mùa đông 2014 ở Sochi, Nga và giành huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông 2018 ngay trên quê nhà Pyeongchang, Hàn Quốc.

Sau khi giải nghệ vào năm 2022, Yun Sung Bin chuyển hướng làm phát thanh viên, tham gia nhiều chương trình như I Live Alone, Physical: 100...

Hiện tại, cả công ty quản lý của Jihyo và Yun Sung Bin đều chưa lên tiếng về thông tin này.

Jihyo (TWICE) bất ngờ bị khui hẹn hò Iron Man Hàn Quốc-4Jihyo (TWICE) bất ngờ bị khui hẹn hò Iron Man Hàn Quốc-5
Bạn trai mới của Jihyo được mệnh danh là "Iron Man" Hàn Quốc, từng giành huy chương vàng Thế vận hội mùa đông 2018.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/jihyo-twice-bat-ngo-bi-khui-hen-ho-iron-man-han-quoc-20240324230221612.htm

Jihyo (TWICE)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao