Phong cách thời trang của Jisoo (Black Pink) trong MV mới

Trở lại với MV debut solo Flower, nữ idol Jisoo (nhóm BLACK PINK) hút hồn fan hâm mộ bởi loạt outfit sang chảnh.

Những bộ trang phục cô nàng mặc trong MV đều có điểm nhấn riêng. Tất cả đều tôn lên sự nữ tính, sang chảnh và quyến rũ của nữ idol. Bộ váy tone xanh da trời rất tiểu thư, nữ tính lại được kết hợp với giày boot đế cao màu xanh lá cây cá tính tạo điểm nhấn và năng động hơn rất nhiều.

Phong cách thời trang của Jisoo (Black Pink) trong MV mới-1

Chiếc váy đuôi bồng khiến cô nàng giống như một cô công chúa bước ra từ cổ tích. Tuy nhiên, Jisoo chọn váy màu đen giúp cho tổng thể không quá sến, tạo thêm sự quyến rũ, bí ẩn, kết hợp với vòng choker làm điểm nhấn cho trang phục.

Phong cách thời trang của Jisoo (Black Pink) trong MV mới-2

Khác với chiếc váy màu đen huyền bí, bộ váy trắng với phần đuôi trải dài đằng sau, đằng trước được cắt xẻ ngắn khoe khéo đôi chân dài, phần tay rời làm điểm nhấn cho bộ trang phục, cô nàng trở nên nữ tính và dịu dàng hơn.

Phong cách thời trang của Jisoo (Black Pink) trong MV mới-3

Đây có thể coi là bộ váy được nhiều người yêu thích nhất trong MV. Họa tiết hoa đỏ trên nền đen lạ mắt, váy dài chạm đất nhưng lại khoe khéo đôi vai trần cực kì quyến rũ và sang chảnh. Cô nàng phối cùng với vòng cổ ngọc trai và kiểu tóc búi cao khiến tổng thể trông rất thanh lịch, nữ tính pha lẫn chút cổ điển.

Phong cách thời trang của Jisoo (Black Pink) trong MV mới-4

Không chỉ dừng lại ở những bộ váy tiểu thư, cô nàng đầu tư thêm cho mình một bộ outfit tone tím cực kì ấn tượng. Chiếc váy hai dây phối cùng quần tất tím lấy cảm hứng từ những bộ váy ngủ gợi cảm, cộng thêm với giày cao gót khiến nữ idol trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Phong cách thời trang của Jisoo (Black Pink) trong MV mới-5

Thêm một bộ outfit vô cùng ấn tượng nữa của cô nàng. Chiếc áo chiết eo với họa tiết trái tim ở giữa tạo sự nữ tính nhưng không kém phần cá tính, cool ngầu.

Phong cách thời trang của Jisoo (Black Pink) trong MV mới-6

Đi kèm với sự thành công trong giai điệu, vũ đạo, phong cách thời trang của Jisoo trong MV Flower cũng khiến nhiều người khen ngợi, thích thú. Tuy vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều về chất giọng cũng như khả năng vũ đạo của cô nàng, song, vẫn không thể phủ nhận nhan sắc và gu thời trang cực kì thời thượng của nữ idol.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa/am-nhac/phong-cach-thoi-trang-cua-jisoo-black-pink-trong-mv-moi-post1011873.vov

Jisoo phong cách thời trang Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao