Jun Vũ tiết lộ lý do vì sao hay 'gắt' với những ai chê bai mình

Không đáp trả antifan theo cách ồn ào hay gắt gỏng, Jun Vũ tối 20/10 đã có những chia sẻ nhẹ nhàng để mọi người hiểu mình hơn.

Jun Vũ (Vũ Phương Anh, 23 tuổi) sinh ra tại Việt Nam. Năm 15 tuổi, cô theo gia đình chuyển sang Thái Lan sinh sống. Nhờ gương mặt xinh xắn, thần thái thu hút, Jun Vũ là cái tên nổi bật trong ngành quảng cáo của xứ sở chùa vàng.

9X trở về Việt Nam, liên tục tham dự các sự kiện. Đồng thời, cô trở thành người mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng. Tên tuổi của cô được biết tới nhiều hơn sau vai diễn Tuyết Anh trong bộ phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ.

Jun Vũ tiết lộ lý do vì sao hay gắt với những ai chê bai mình-1
Jun Vũ ngày càng quyết rũ, xinh đẹp. Ảnh: FBNV.

Không chỉ nhận được sự yêu thích từ cộng đồng mạng Việt Nam, vừa qua, hình ảnh Jun Vũ còn xuất hiện trên nhiều diễn đàn tại Hàn Quốc. Dân mạng xứ sở kim chi liên tục dành những lời "có cánh" cho 9X.

Tuy nhiên, giữa lời khen và sự yêu mến đó, cô gái 23 tuổi cũng thường xuyên nhận được bình luận trái chiều. Đặc biệt, từ khi cô xác nhận thông tin nâng ngực, chuyển hình tượng "hot girl trà sữa" đáng yêu, trong sáng sang quyến rũ, gợi cảm, các ý kiến tiêu cực xuất hiện ngày càng nhiều.

Trước đây, đối với lời lẽ không hay của dân mạng dành cho mình, Jun Vũ thường xuyên tranh luận với họ để bảo vệ bản thân. Thời gian gần đây, cô không còn phản bác mạnh mẽ như trước, mà chỉ đọc và xóa đi. 

Mới đây, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ gây chú ý khi trải lòng mình về vấn đề này trên story Instagram.

Jun Vũ tiết lộ lý do vì sao hay gắt với những ai chê bai mình-2Jun Vũ tiết lộ lý do vì sao hay gắt với những ai chê bai mình-3Jun Vũ tiết lộ lý do vì sao hay gắt với những ai chê bai mình-4
Jun Vũ trải lòng trước những bình luận của antifan. Ảnh chụp màn hình.

Cô thừa nhận sự thay đổi của mình: "Trước đây, tôi luôn phản pháo lại với bất cứ ai nói gì không đúng về tôi. Trước đây, với tôi sai là sai, mà đúng là đúng. Tôi sẵn sàng chấp nhận những suy nghĩ khác với ý kiến của mình, nhưng đấy là chỉ khi tôi cảm thấy đúng hoặc bạn thuyết phục được tôi. Còn không, tôi sẽ ngồi tranh luận cho tới khi bạn nhận sai và xin lỗi tôi thì thôi. Đây là tôi của vài năm trước.

Những bây giờ, tôi thấy đến video trên YouTube còn có dislike thì lý do gì giữa những con người biết tới mình lại không có người ghét mình?".

Jun Vũ đồng ý rằng mọi người đều có thể tự do ngôn luận nhưng "đâu nhất thiết phải vào tận nơi để chê bai và cho mình biết họ ghét mình tới nhường nào, dù cuộc đời mình chẳng hề biết họ là ai?""liệu điều đó có làm cho họ cảm thấy bản thân tốt đẹp hơn, đặc biệt hơn, vui vẻ hơn, thỏa mãn hơn?".

Jun Vũ tiết lộ lý do vì sao hay gắt với những ai chê bai mình-5
Jun Vũ cho biết cô sẽ không để những năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến mình. Ảnh: FBNV.

9X cho biết hiện nay, cô học được cách chọn lọc thông tin hơn, không để những suy nghĩ, năng lượng tiêu cực ảnh hưởng đến bản thân, cũng như có thể giữ vững tinh thần và cố gắng nhiều hơn.

"Bạn biết mà, lời chê bai luôn là động lực để cố gắng, nhất là tôi lại là người luôn để ý tới những lời chê bai để tìm cái dở của bản thân rồi từ đó hoàn thiện nó", cô viết.

"Tất nhiên tôi vẫn luôn tìm đọc lời góp ý thiện chí của những ai thực sự hy vọng lời nói của họ có thể giúp tôi và tất nhiên luôn có sự khác biệt khá rõ ràng giữa những ai muốn giúp tôi với những ai chỉ mong tôi buồn", 9X trải lòng.

Cuối cùng, cô cho biết việc lắng nghe và tiếp thu các ý kiến không hay mỗi ngày "như giọt nước tràn ly" và do không thể kìm nén được nữa nên cô mới tâm sự như thế.


Theo Zing


jun vũ Hot Girl

Tin tức mới nhất