JustaTee trình diễn loạt ‘hit’ trong ngày hội G-Squad

Ngày 30/3/2019, tại Aeon Long Biên, JustaTee “đãi” fan Hà thành loạt hit tại sự kiện “Ngày hội thách thức G-Squad” do Casio và Anh Khuê Sài Gòn tổ chức.

Sau loạt hit “Đã lỡ yêu em nhiều”, “Đố em biết anh đang nghĩ gì”, “Thằng điên”…, JustaTee đang là cái tên nổi bật trong giới ca sĩ trẻ. Chuyện tình đẹp và cái kết viên mãn của anh với hot girl Trâm Anh càng khiến người khác ngưỡng mộ và ao ước.
JustaTee trình diễn loạt ‘hit’ trong ngày hội G-Squad-1JustaTee sẽ trình diễn loạt hit tại sự kiện.

Tại Ngày hội thách thức G-Squad do Casio và Anh Khuê Sài Gòn tổ chức, JustaTee sẽ góp mặt với vai trò ca sĩ khách mời của sự kiện. Các fan của anh chàng đang háo hức mong chờ phần trình diễn loạt hit của thần tượng trên sân khấu Aeon Long Biên.

Bên cạnh JustaTee, sự kiện còn có sự tham gia của Ngôi sao tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc. Phúc đã từng giành giải vô địch tâng bóng nghệ thuật Châu Á vào năm 2013.

JustaTee trình diễn loạt ‘hit’ trong ngày hội G-Squad-2Những màn biểu diễn điệu nghệ và phức tạp chắc chắn sẽ khiến các bạn trẻ phải hoa mắt thán phục.

Sự kiện “Ngày hội thách thức G-Squad” được diễn ra từ 9h30 - 21h30 ngày 30/3/2019 tại Aeon Long Biên (27 đường Cổ Linh, Q.Long Biên, Hà Nội). Đây được xem là một ngày hội vận động dành cho các bạn trẻ tại Hà Nội nhân dịp Casio ra mắt thị trường dòng đồng hồ mới - G-Shock G-Squad với những tính năng hỗ trợ tập luyện độc đáo.
JustaTee trình diễn loạt ‘hit’ trong ngày hội G-Squad-3 G-Shock G-Squad được giới trẻ yêu thích bởi phong cách thể thao và nhiều tính năng.

JustaTee trình diễn loạt ‘hit’ trong ngày hội G-Squad-4 Phiên bản nữ của G-Squad là Baby-G BSA-B100 vừa ra mắt đã có hẳn “fan ruột” Angela Phương Trinh.

Tham gia sự kiện, các bạn trẻ Hà thành không chỉ có thể thách thức bản thân mình trước những trò chơi vận động của chương trình mà còn có cơ hội mang về những phần thưởng hấp dẫn, trị giá tới 4 triệu đồng.

JustaTee trình diễn loạt ‘hit’ trong ngày hội G-Squad-5
Anh Khuê Sài Gòn - Nhà phân phối và bảo hành chính thức đồng hồ Casio tại Việt Nam với khoảng 350 đại lý phân phối và hơn 70 cửa hàng trên cả nước, phủ sóng khắp các Trung tâm thương mại như: Vincom, Diamond, Parkson, Aeon Mall, Lotte,…
Hotline: 0934 003 403
Facebook: Casio Anh Khuê

Vũ Minh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/justatee-trinh-dien-loat-hit-trong-ngay-hoi-gsquad-n-179326.html

Tin tức mới nhất