PHẪN NỘ: Cựu idol đình đám nhà YG chửi tục, phỉ báng ngoại hình tất cả thần tượng Kpop ngày nay 'da bẩn, xấu kinh tởm'

"Tất cả bọn họ trông đều xấu kinh tởm, muốn làm người nổi tiếng thì ít ra họ phải có ngoại hình chứ?" - Kang Sung Hoon cho hay.

Ngày 12/5, một đoạn video có tiêu đề “Nhận xét vô lý 1” ghi lại hình ảnh cựu thành viên Sechkies  - Kang Sung Hoon trò chuyện cùng fan hâm mộ trong một buổi fanmeeting nhỏ tại công viên bỗng leo lên top tìm kiếm trên cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc Naver.

PHẪN NỘ: Cựu idol đình đám nhà YG chửi tục, phỉ báng ngoại hình tất cả thần tượng Kpop ngày nay da bẩn, xấu kinh tởm-1
Nam idol đang là mục tiêu "gạch đá" từ cộng đồng fan Kpop vì những phát ngôn đụng chạm đồng nghiệp.

Đáng nói, trong video, nam thần tượng gây sốc khi công khai chửi thề và liên tục chê bai thậm tệ ngoại hình của đàn em. Anh cho rằng các thần tượng Kpop ngày nay đều xấu xí, da bẩn, không toát ra thần thái của người nổi tiếng.


Đoạn clip ghi lại cảnh cựu thành viên Sechkies chửi tục, chê bai nhan sắc đàn em.

Trong video, nam thần tượng ngồi trên bàn, thản nhiên bình phẩm ngoại hình các idol khác: “Ah ... Tôi ước mình cao hơn một chút. Có loại phẫu thuật thẩm mỹ nào giúp người ta cao lên được không nhỉ? Cao thêm 8cm nữa thì ngon đó. Tôi sẽ tự tin hơn rất nhiều nếu được cao thêm 8cm nữa.

Mà này các bạn biết không, thần tượng ngày nay cực kỳ xấu xí. Khi gặp họ tại salon, tôi không ngờ họ lại xấu đến vậy. Trông họ cực kỳ xấu, xấu kinh tởm, da thì bẩn chứ. Tại sao lại xấu đến thế được nhỉ?”.

Khi được fan hỏi đang nhắc đến idol nào, Kang Sung Hoon cho hay: "Làm sao tôi có thể nói ra người đó là ai được. Từ sau thời của DBSK, tôi không thấy thần tượng nào đẹp trai nữa cả".

PHẪN NỘ: Cựu idol đình đám nhà YG chửi tục, phỉ báng ngoại hình tất cả thần tượng Kpop ngày nay da bẩn, xấu kinh tởm-2
Đối với Kang Sung Hoon, DBSK là thước đo nhan sắc mà không idol nào hiện nay đạt được.

Chưa dừng lại ở đó, Kang Sung Hoon thậm chí còn chê đích danh một nhóm nhạc nam Kpop. Theo đó khi fan nhắc đến BTOB - một nhóm nhạc ra mắt năm 2012 mà Kang Sung Hoon từng gặp, Kang cũng chẳng ngại ngần kể xấu đàn em, cho rằng “làm idol ít ra phải có ngoại hình” chứ không thể xấu xí như BTOB được.

"Sao tôi có thể nói là họ được? Nhưng đúng là họ xấu tệ. Nếu thành lập nhóm nhạc, tôi sẽ phải nhìn ngoại hình để chọn ra thành viên. Muốn làm người nổi tiếng thì ít ra họ phải có ngoại hình chứ? Da dẻ phải đẹp và cần khí chất nữa" - Kang Sung Hoon cho hay

PHẪN NỘ: Cựu idol đình đám nhà YG chửi tục, phỉ báng ngoại hình tất cả thần tượng Kpop ngày nay da bẩn, xấu kinh tởm-3
BTOB có ngoại hình xấu tệ theo như Kang Sung Hoon mô tả.

Ngay sau khi đoạn clip bị phát tán, không ít người thể hiện sự phẫn nộ với những lời lẽ tục tĩu, thái độ bỡn cợt cùng loạt từ ngữ thiếu tôn trọng đồng nghiệp của cựu idol nhà YG. Bên cạnh đó, đám đông cũng không lấy gì làm lạ khi Kang Sung Hoon vốn nổi tiếng với quá khứ bất hảo đầy thị phi.

Năm 2018, nam ca sĩ bị chính fan kiện vì tội cấu kết với một chủ fanclub nhằm biển thủ số tiền 100 triệu won (khoảng 2,1 tỷ đồng). Chưa hết, mỹ nam không tuổi còn bị cảnh sát sờ gáy vì đột nhập vào nhà quản lý cũ - anh Kim. Cùng thời điểm này, đài SBS tung ra đoạn clip quay lại hình ảnh Kang Sung Hoon chặn cửa taxi của quản lý cũ.

PHẪN NỘ: Cựu idol đình đám nhà YG chửi tục, phỉ báng ngoại hình tất cả thần tượng Kpop ngày nay da bẩn, xấu kinh tởm-4
Sau loạt thị phi ồn ào hồi năm ngoái, có vẻ như nam idol vẫn chứng nào tật nấy.

Dung Lê
Theo Vietnamnet


idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao