Người mẫu nude quảng cáo giày gây tranh cãi của Kanye West

Kanye West vừa giới thiệu bộ sưu tập mới trên mạng xã hội với loạt ảnh táo bạo cùng những tư thế tạo dáng kỳ quặc của người mẫu.

Cách đây không lâu, Kim Kardashian gây xôn xao mạng xã hội với chiến dịch quảng cáo nước hoa bằng loạt ảnh hở hang, khoe da thịt. Chồng cô, Kanye West, dường như cũng lấy cảm hứng từ vợ thông qua chiến dịch Yeezy 500 Supermoon.


Những hình ảnh gây tranh cãi trong chiến dịch quảng cáo mới của Kanye West. Ảnh: Twitter.

Theo Harper's Bazaar, người mẫu tham gia chiến dịch lần này của Kanye West rất đa dạng, trong đó có cả diễn viên phim người lớn Lela Star, cặp chị em song sinh Clermont.

Trong số hơn 30 bức hình, có những khoảnh khắc người mẫu bán nude hoặc khỏa thân hoàn toàn. Không những thế, họ còn tạo dáng ở những tư thế uốn éo kỳ quặc, che kín khuôn mặt, chỉ để lộ một nửa người.

Bộ ảnh thời trang quảng bá sản phẩm mới của Kanye West ngay lập tức vấp phải những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Một số người hâm mộ khen đây là những hình ảnh có tính nghệ thuật, độc đáo, khác biệt. Số khác bày tỏ họ nhìn thấy tinh thần nữ quyền từ bộ ảnh.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cho rằng đó chỉ là những hình ảnh khỏa thân hở hang, phản cảm và không cần thiết với một chiến dịch quảng cáo giày.

Kanye West cùng với thương hiệu Yeezy lâu nay vẫn là cái tên gây tranh cãi, không chỉ ở các mẫu thiết kế, mà còn ở những ý tưởng "khác người". Tại tuần lễ thời trang New York mùa xuân hè 2017, rapper 41 tuổi từng gây sốc với show thời trang hành xác người mẫu.


Người mẫu phơi nắng trong một show thời trang trước đó của Kanye West. Ảnh: Getty.

Giữa thời tiết nóng bức tại khuôn viên ngoài trời, dàn chân chài phải đứng phơi nắng, không di chuyển. Một số người mẫu mệt mỏi, đã ngồi bệt xuống bãi cỏ và ê-kíp phải tiếp nước uống. Mẫu nữ Gordonnay thậm chí ngất xỉu vì kiệt sức.

Kanye West sau đó bị lên án vì đối xử tệ với các người mẫu tham gia trình diễn. Các biên tập viên gọi Yeezy Season 4 là show thời trang thảm họa, đáng xấu hổ.

Theo Zing


Kanye West

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao