Katy Perry đến Việt Nam, diện đồ đơn giản nhưng thần thái vẫn cực nổi bật

Sau khi đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), nữ ca sĩ Katy Perry đã về khách sạn nghỉ ngơi.

Theo thông tin trên tờ Phụ Nữ Mới, tối 19/12, ngôi sao đình đám Katy Perry đã đến sân bay Nội Bài sau chuyến bay dài. Nữ ca sĩ mặc áo khoác lông và đội mũ để chống chọi với cái lạnh ở Hà Nội. Mặc dù diện đồ khá đơn giản, thần thái siêu sao của cô vẫn cực nổi bật trong khung hình.

Được biết, những trợ lý thân cận, luôn đồng hành với Katy Perry trong mọi hành trình cũng cùng cô tới Việt Nam. Sau khi rời khỏi khu vực nhập cảnh, nữ ca sĩ nhanh chóng lên xe trở về khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho màn trình diễn ngày 20/12 tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội).

Katy Perry đến Việt Nam, diện đồ đơn giản nhưng thần thái vẫn cực nổi bật-1Katy Perry đến Việt Nam, diện đồ đơn giản nhưng thần thái vẫn cực nổi bật-2
Katy Perry đến sân bay Nội Bài vào tối 19/12. Ảnh: Phụ Nữ Mới

Katy Perry từng đến Việt Nam 2 lần nhưng chưa từng biểu diễn. Năm 2015, cô làm khách mời tại một diễn đàn ở TP.HCM. Một năm sau, cô đến Ninh Thuận trong vai trò đại sứ thiện chí của Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc UNICEF.

Bên cạnh hoạt động âm nhạc, nữ ca sĩ tích cực tham gia công tác xã hội, nhiều năm vận động quyền lợi cho trẻ em, cộng đồng LGBT. Hiện, cô sống bên người chồng thứ hai là tài tử Orlando Bloom, có một con gái.

Katy Perry tên thật là Katheryn Elizabeth Hudson (SN 1984). Cô là ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ, một trong những biểu tượng nhạc pop thập niên 2010. Cô sở hữu nhiều bản hit với hơn một tỷ lượt xem trên YouTube như Dark House, Roar, Bon Appétit, Fire Work, Last Friday Night, Hot N Cold...

Katy Perry đến Việt Nam, diện đồ đơn giản nhưng thần thái vẫn cực nổi bật-3
Nữ ca sĩ từng đến Việt Nam 2 lần nhưng chưa từng biểu diễn. Ảnh: Phụ Nữ Mới

Giọng ca Roar là nữ nghệ sĩ có đĩa hát bán chạy nhất trong lịch sử của hãng thu Capitol Records (Mỹ) và là một trong những nghệ sĩ bán đĩa đỉnh nhất mọi thời đại. Được biết, cô đạt được tổng cộng 115 tỷ lượt phát trực tuyến cùng với doanh số bán trên toàn thế giới là hơn 70 triệu album và 140 triệu bài hát.

Đáng chú ý, cô là nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử RIAA (Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Hoa Kỳ) giành được ba Chứng nhận Bài hát Kim cương RIAA (dành cho tác phẩm sở hữu hơn 10 triệu đĩa đơn hoặc album được tiêu thụ) - cho các ca khúc Firework, Dark Horse Roar.

Đĩa đơn Roar cũng đã cán mốc tiêu thụ được 15 triệu bản. Gần đây, ca khúc California Gurls (kết hợp cùng Snoop Dogg) tiếp tục mang về cho Katy chứng nhận Bài hát kim cương thứ tư. Khi các MV Dark Horse và Roar đều vượt qua mức 3 tỷ lượt xem cho mỗi video, Katy Perry trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên đạt được cột mốc này.

Katy Perry đến Việt Nam, diện đồ đơn giản nhưng thần thái vẫn cực nổi bật-4

Nữ ca sĩ hiện vừa kết thúc chuyến lưu diễn ở Las Vegas - PLAY - được giới chuyên môn đánh giá cao. Cô cũng đang là thành viên ban giám khảo mùa thứ 7 liên tiếp của chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc American Idol.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/katy-perry-den-viet-nam-dien-do-don-gian-nhung-than-thai-van-cuc-noi-bat-a604223.html

Katy Perry

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao