Katy Perry đổi lời bài hát được cho là 'đá xéo' Taylor Swift

Ca khúc mới của Katy Perry - "Swish Swish" được cho là màn trả đũa Taylor Swift vừa được nữ ca sĩ đổi lại lời với những câu từ chúc phúc nhẹ nhàng.



Ngay sau khi phát hành ca khúc Swish Swish nằm trong album phòng thu thứ năm mang tên Witness, Katy Perry được cho cố tình "đá xéo" Taylor Swift cùng với ca khúc Bad Blood cách đây ba năm.

Hơn nữa, trong sản phẩm âm nhạc lần này, cô còn hợp tác cùng với Nicki Minaj, một ngôi sao cũng từng nhiều lần cự cãi ra mặt với Taylor. 

Bài hát có khá nhiều những câu mang ẩn ý khiêu khích, mỉa mai nữ ca sĩ Blank Space như "Trò chơi của cô làm ai cũng mệt rồi, cô nên về vườn đi, cô dễ thương cỡ như một tờ coupon hết hạn ấy. Và quả báo luôn cho thấy sự thật". 


Katy Perry quyết định sửa lời bài hát, tránh đả động đến "kẻ thù" Taylor Swift. Ảnh: AFP/Getty Images. 

Tuy nhiên, Katy Perry đang có rất nhiều động thái nhằm giải quyết mối thù hằn giữa cô và Taylor Swift.

Mới đây, trong buổi trình diễn vào ngày 12/6, nữ ca sĩ 32 tuổi đã thay đổi một số câu từ quan trọng của bài hát, truyền tải một thông điệp mang tính nhẹ nhàng và tích cực hơn.

Thay vì lời bài hát lúc đầu là "Đừng bao giờ đến nhìn mặt tôi nữa" thì Katy đã sửa lại rằng: "Cầu Chúa ban phước trong cuộc hành trình của bạn, cô gái bé bỏng".

Sự điều chỉnh này của nữ ca sĩ Chained to the Rhythm diễn ra ngay sau khi cô trả lời phỏng vấn trên tờ Huffington Post nói rằng hy vọng giải hoà với người bạn cũ. Ngoài ra, cô còn gửi lời xin lỗi và đồng ý bỏ qua mọi hiềm khích trước đó giữa hai người.

Khi được hỏi liệu Swish Swish có phải là sự đáp trả của cô dành cho "kẻ thù không đội chơi chung" Taylor Swift sau khi bị công kích trong ca khúc Bad Blood hay không, Katy Perry hoàn toàn phủ nhận.


Katy Perry được cho là đang cố gắng xoá bỏ mối thù hằn nhiều năm với Taylor Swift. Ảnh: Hollywood Life. 

Bạn gái cũ của Orlando Bloom khẳng định bài hát mới của cô không ám chỉ cụ thể ai. “Nó không phải là về ai hết và đừng vơ tôi vào những suy đoán vô căn cứ. Mọi chuyện hoàn toàn không phải như vậy. Thật sự, tôi rất mong những người phụ nữ hãy đoàn kết lại với nhau, như thế thế giới sẽ tốt đẹp hơn”. 

Cô còn cho rằng, âm nhạc có ý nghĩa để chữa lành viết thương, thức tỉnh con người thay vì chỉ tập trung vào những câu chuyện hận thù cá nhân.

Hiện tại, ca khúc Swish Swish của Katy Perry không nhận được những sự chú ý lớn từ công chúng ngoài những đấu đá ngoài lề giữa cô và Taylor. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ 32 tuổi đang đứng trước thời điểm đen tối nhất trong sự nghiệp ca hát của mình khi liên tiếp gặp thất bại trong những sản phẩm gần đây như Chained To The Rhythm và Bon Appétit. 

 

Theo Zing


Katy Perry Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao