Kẻ đâm chết 2 thanh niên trong vụ hỗn chiến ở Bình Dương bị kết án tử hình

Hôm nay (17/1), Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương đã mở phiên tòa sơ thẩm tuyên án đối với các bị cáo trong vụ hỗn chiến tại quán nhậu thuộc phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên.

Theo hồ sơ, khoảng 20h30 ngày 14/10/2022, ba anh em ruột là Lê Văn Mến (31 tuổi), Lê Văn Thương (29 tuổi) và Lê Văn Nhớ (27 tuổi) cùng nhóm bạn đến quán nhậu tại phường Tân Phước Khánh, TP. Tân Uyên để ăn uống. 

Kẻ đâm chết 2 thanh niên trong vụ hỗn chiến ở Bình Dương bị kết án tử hình-1
Thương bị công an Bình Dương bắt giữ sau 2 ngày lẩn trốn tại Bình Phước (Ảnh: CA cung cấp)

Thời điểm này, Nguyễn Tài Lộc cùng nhóm bạn cũng đang ngồi nhậu ở bàn gần đó.

Khi đang nhậu, Lộc nói chuyện lớn tiếng khiến Thương khó chịu nên cả hai đã xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Thấy vậy, hai nhóm không can ngăn mà lao vào đánh nhau. 

Trong lúc hỗn chiến, Thương đã dùng con dao tự chế thủ sẵn trong người đâm chết 2 người của nhóm đối thủ và làm trọng thương 1 người bạn của mình. 

Kẻ đâm chết 2 thanh niên trong vụ hỗn chiến ở Bình Dương bị kết án tử hình-2
Toàn cảnh phiên tòa tuyên án (Ảnh: Dương Bình)

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt mức án tử hình đối với bị cáo Thương; 16 năm tù đối với bị cáo Mến cùng về tội Giết người. Bị cáo Nhớ lãnh án 2 năm tù treo về tội Gây rối trật tự nơi công cộng.

8 bị cáo còn lại tham gia hỗn chiến lãnh án từ 1 năm tù cho hưởng án treo đến 3 năm tù giam với tội Gây rối trật tự nơi công cộng.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/phap-luat/ke-dam-chet-2-thanh-nien-trong-vu-hon-chien-o-binh-duong-bi-ket-an-tu-hinh-post1072283.vov

hỗn chiến tử hình Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao