Kế hoạch hoạt động của BLACKPINK sẽ thế nào sau khi tái ký với YG?

Sau tin tái ký hợp đồng với YG, BLACKPINK sẽ có rất nhiều hoạt động để dành tặng người hâm mộ.

Sau thời gian dài với rất nhiều tin đồn nghi vấn, YG đã chính thức công bố tái ký hợp đồng độc quyền với BLACKPINK vào sáng 6/12. Theo đó, YG đã đưa ra phát ngôn chính thức với truyền thông báo chí: “Sau cuộc thảo luận kỹ lưỡng cùng các thành viên BLACKPINK, chúng tôi đã ký tiếp hợp đồng độc quyền cho các hoạt động nhóm dựa trên sự tin tưởng mạnh mẽ mà đôi bên dành cho nhau”.

Đây có thể nói là thông tin vui nhất đối với cộng đồng fan BLACKPINK trong suốt khoảng 1 năm như “ngồi trên đống lửa". Ngay sau khi được công bố, cổ phiếu của YG cũng tăng theo chiều thẳng đứng với con số vượt ngưỡng 20%.

Kế hoạch hoạt động của BLACKPINK sẽ thế nào sau khi tái ký với YG?-1
Sau tất cả, YG đã xác nhận BLACKPINK tái ký hợp đồng

BLACKPINK sẽ ra mắt album và tổ chức world tour quy mô hoành tráng 

Theo thông tin được trang Naver cho biết, BLACKPINK sẽ không chỉ phát hành album mới mà sẽ còn thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới có quy mô hoành tráng với sự hỗ trợ của YG.

Giám đốc sản xuất của YG - ông Yang Hyun Suk - cho biết: “Tôi rất vui khi có thể duy trì mối quan hệ này với BLACKPINK. Trong tương lai, BLACKPINK sẽ cố gắng hết sức để tỏa sáng rực rỡ hơn nữa trên thị trường âm nhạc toàn cầu cũng như trong thị trường các nghệ sĩ Kpop. Chúng tôi gửi gắm sự ủng hộ cũng như niềm tin vững chắc vào các hoạt động trong tương lai của họ”.

Kế hoạch hoạt động của BLACKPINK sẽ thế nào sau khi tái ký với YG?-2
BLACKPINK sẽ tiếp tục tổ chức world tour và ra mắt album trong tương lai

Ra mắt bộ merchandise dịp Giáng sinh ngay sau khi tin tái ký được công bố 

Không chỉ album hay world tour, ngay sau khi công bố hợp đồng được tái ký, YG đã tung ra bộ merchandise mới toanh để tặng cho cộng đồng BLINK với bộ sưu tập photocard The Game phiên bản Giáng sinh.

Bộ sản phẩm này sẽ bao gồm 8 thiệp concept Giáng sinh, lịch tranh ảnh năm 2024, card bo góc của BLACKPINK, bưu thiếp ý tưởng Giáng sinh... Đây chắc chắn sẽ là những quà tặng mang giá trị rất lớn với người hâm mộ khi sau tất cả, BLACKPINK đã tái ký hợp đồng hoạt động nhóm.

Kế hoạch hoạt động của BLACKPINK sẽ thế nào sau khi tái ký với YG?-3
Chỉ vừa công bố hợp đồng tái ký, YG đã tung ra bộ merch độc quyền mới nhất của BLACKPINK

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ke-hoach-hoat-dong-cua-blackpink-se-the-nao-sau-khi-tai-ky-voi-yg-20231206103953915.htm?fbclid=IwAR39yA1GL8Nty4ue1iF7lemXP6YPixVFXXt_29H1WxLRSGAiUZ2LEPr2JkY

Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao