Kẻ sát hại 3 phụ nữ ở Khánh Hòa lĩnh án tử hình

Nghi ngờ vợ ngoại tình dù không có chứng cứ, Phan Danh Hưng thường xuyên đánh đập, chửi bới vợ. Thấy vợ muốn chia tay, người đàn ông xuống tay sát hại vợ cùng 2 phụ nữ khác.

Chiều 31/10, TAND tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt bị cáo Phan Danh Hưng (37 tuổi, trú xã Diên Xuân, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) mức án tử hình về tội Giết người.

Kẻ sát hại 3 phụ nữ ở Khánh Hòa lĩnh án tử hình-1
Bị cáo Phan Danh Hưng (Ảnh: Phú Khánh).

Hưng là kẻ đã gây ra vụ thảm án khi sát hại L.T.T.V. (SN 1986, vợ Hưng), L.M.N. (SN 2004, cháu gái vợ) và bà H.T.T.D. (SN 1976, hàng xóm) vì ghen tuông.

Về phần dân sự, tòa buộc bị cáo này bồi thường 215 triệu đồng cho gia đình bà D. Đối với 2 bị hại còn lại, gia đình không yêu cầu bồi thường.

Theo cáo trạng, trong quá trình chung sống, Hưng thường xuyên chửi và đánh vợ vì nghi ngờ vợ ngoại tình dù không có chứng cứ.

Chiều 1/6, Hưng và vợ tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Tối cùng ngày, vợ Hưng dẫn con gái sang nhà mẹ ruột là bà A. ngủ. Hưng đi chơi và ăn uống rồi về ngủ một mình ở nhà.

Sáng hôm sau, chị V. về nhà lấy đồ thì gặp Hưng. Chị V. nói không muốn sống cùng Hưng nữa và quay lại nhà mẹ ruột.

Kẻ sát hại 3 phụ nữ ở Khánh Hòa lĩnh án tử hình-2
Hiện trường vụ án (Ảnh: Trung Thi).

Bực tức, Hưng nảy sinh ý định giết vợ nên đi qua nhà bà A. bằng cửa sau. Tại đây, Hưng đã đâm vợ nhiều nhát dao, khiến nạn nhân tử vong. Chưa dừng lại, Hưng lần lượt sát hại cháu gái vợ và một nữ hàng xóm đến can ngăn.

Sau khi gây án, người đàn ông vứt hung khí gây án rồi lẩn trốn trong rừng. Khi đói, Hưng trộm mì tôm và hủ tiếu gói của người dân để ăn.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, sau 4 ngày truy tìm, lực lượng chức năng đã vây bắt Hưng tại khu vực núi Hòn Dữ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/phap-luat/ke-sat-hai-3-phu-nu-o-khanh-hoa-linh-an-tu-hinh-20231031212648078.htm

sát hại tử hình tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao