'Kẻ trộm mộ' quy tụ dàn Sao hạng A của điện ảnh Trung Quốc

(2Sao) – Bộ phim Kẻ trộm mộ của Đạo Diễn Ô Nhĩ Thiện quy tụ dàn Sao hạng A của điện ảnh Trung Quốc như Trần Khôn, Thư Kỳ, Angela Baby, Lưu Hiểu Khánh.

Là một trong những dự án lớn và đáng chờ đợi nhất Trung Quốc dịp cuối năm 2015, bộ phim Mojin: The Lost Legend (Kẻ Trộm Mộ) được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Ma Thổi Đèn của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng do đạo diễn Ô Nhĩ Thiện (Họa Bì 2) và nhà sản xuất Trần Quốc Phú (Họa Bì 2, Tai Chi Hero) cùng hợp tác.

Sau khi đã có một khoảng thời gian dài làm việc cùng đạo diễn Ngô Nhĩ Thiện trong phim Họa Bì 2, Trần Quốc Phú tiếp tục tin tưởng hợp tác trong dự án đầu tiên của series 8 phim về Ma Thổi Đèn. Trần Quốc Phú chia sẻ: “Mojin: The Lost Legend được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất Trung Quốc của tác giả Thiên Hạ Bá Xướng. Toàn bộ các nhân vật được giữ nguyên,  tuy nhiên câu chuyện được viết lại và thay đổi dưới sự giúp đỡ kịch bản của chính tác giả cuốn truyện.”

Poster phim Kẻ trộm mộ

Phim lấy bối cảnh những năm 1988, xoay quanh Hồ Bát Nhất (Trần Khôn) - kẻ trộm mộ bậc thầy. Một ngày kia hắn quyết định "rửa tay gác kiếm" để cùng vị hôn thê của mình Shirley Dương (Thư Kỳ) di cư sang Mỹ kết hôn. Tuy nhiên, trong lễ kết hôn, mối tình đầu của Hồ Bát Nhất - Đinh Tư Điềm (Angela Baby) đã chết vào hai mươi năm trước bỗng nhiên sống lại. Cuối cùng, Hồ Bát Nhất đã cùng với Shirley Dương và Vương Khải Tuyền (Hoàng Bột) tìm kiếm ra một sự thật kinh hoàng.



Trần Khôn và Angela Baby trong buổi họp báo giới thiệu phim.



Thư Kỳ nhí nhảnh trên phim trường.

Cùng với Trần Khôn, Thư Kỳ, Angela Baby, Kẻ Trộm Mộ còn có sự góp mặt của nữ diễn viên gạo cội Lưu Hiểu Khánh. Trong phim, “người đẹp không tuổi” tham gia vai Hồng Tả, một nhân vật phản diện tàn nhẫn có sự kiên kết chặt chẽ với một nhóm những kẻ trộm mộ. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lưu Hiểu Khánh sau nhiều năm không xuất hiện trên màn ảnh rộng.






 Lưu Hiểu Khánh vào vai phản diện trong phim.

Kẻ Trộm Mộ dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam ngày 08.01.2015.

Đ.S
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao