Kết luận vụ nhân viên khỏa thân với khách trong quán karaoke

Đây là nhóm khách 6 nam, 2 nữ đến quán hát hò, khi say xỉn đã ở trạng thái kích động, cởi bỏ quần áo để nhảy múa, chứ không phải nữ nhân viên của quán.

Chiều 25/11, một lãnh đạo Công an tỉnh Lạng Sơn xác nhận với Dân Trí cho biết, đơn vị đã có kết quả xác minh ban đầu vụ hình ảnh, clip phản cảm tại một quán karaoke tại TP Lạng Sơn.

Qua điều tra, lực lượng chức năng đã xác định được vụ việc trên xảy ra vào ngày 16/11, tại quán karaoke Galaxy ở phường Đông Kinh, TP Lạng Sơn. 

Cụ thể, vào thời điểm đó, một nhóm 6 nam, 2 nữ, cùng trú tại TP Lạng Sơn, sau khi đi ăn trưa, uống rượu, đã rủ nhau đến quán karaoke hát hò và tiếp tục uống rượu.

Trong quá trình đó, do sử dụng chất kích thích quá nhiều, các đối tượng đã khỏa thân và cùng nhau nhảy múa trong tình trạng bị kích động.

Kết luận vụ nhân viên khỏa thân với khách trong quán karaoke-1

Quán karaoke Galaxy nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an tỉnh Lạng Sơn

Một trong số đối tượng tham gia đã dùng điện thoại di động quay lại cuộc trụy lạc, phản cảm đó. Sau khi giải tán khỏi quán hát, đối tượng quay video đã gửi clip, ảnh cho các thành viên còn lại trong nhóm và bị phát tán trên cộng đồng mạng.

Trao đổi với Tiền Phong, đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Phó giám đốc Công an tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định thu hồi Giấy chứng nhận về an ninh trật tự đối với quán karaoke Galaxy. 

Đồng thời, triệu tập các trường hợp liên quan đến vụ việc, tiếp tục rà soát, truy tìm các tài khoản Facebook phát tán các hình ảnh trên để xử lý theo quy định.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh, làm rõ và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật

Kết luận vụ nhân viên khỏa thân với khách trong quán karaoke-2

Hình ảnh nhóm nam nữ khỏa thân, nhảy múa được chia sẻ trên mạng

Trước đó, vào ngày 17/11, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video dài chừng 1-2 phút ghi lại cảnh được cho là 2 nữ nhân viên đang phục vụ khách trong tình trạng khỏa thân, múa thoát y, có nhiều hành động tục tĩu, phản cảm tại một phòng karaoke. 

Nghi ngờ vụ việc xảy ra tại thành phố Lạng Sơn. Nắm được thông tin, lực lượng chức năng địa phương đã vào cuộc thẩm tra, xác minh. 

Sau khi sàng lọc hình ảnh, nắm bắt thông tin, Đội Kiểm tra liên ngành Văn hóa - Thông tin (Tổ 06 quản lý Nhà nước về hoạt động dịch vụ karaoke) đã làm việc với đại diện quán karaoke trên.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ket-luan-vu-nhan-vien-khoa-than-voi-khach-trong-quan-karaoke-n-328578.html

hành vi phản cảm karaoke khỏa thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao