Kết quả, BXH Champions League: Barca đại thắng, Zenit đoạt vé

Ở loạt trận đấu tại vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, Barcelona, Bayern, Chelsea, AS Roma đã được tận hưởng niềm vui chiến thắng. Trong khi đó, Zenit sớm đoạt vé vào chơi ở vòng knock-out.

Tại bảng E, Barcelona đã thi đấu “trên cơ” và dễ dàng vượt qua BATE Borisov với cách biệt 3 bàn không gỡ. Trận đấu này, tiền đạo Neymar đã lập được cú đúp ở các phút 30 (pen) và 83. Bàn còn lại của đội bóng xứ Catalan được thực hiện bởi Luis Suarez (60’).

Trên sân Olimpico, AS Roma đã có lợi thế hơn người từ phút 79 khi trung vệ Omer Toprak của Bayer Leverkusen phải nhận thẻ đỏ. Kết quả là đội bóng thành Rome đã giành thắng lợi 3-2 nhờ các pha làm bàn của Mohamed Salah (2’), Edin Dzeko (29’) và Miralem Pjanic (80’ pen). Admir Mehmedi (46’), Chicharito (51’) là những người lập công cho Leverkusen.

ket qua, bxh champions league: barca dai thang, zenit doat ve hinh anh 1

Vắng Messi, Barca vẫn "sống khỏe".

Trong trận cầu tâm điểm diễn ra trên sân Allianz Arena, Bayern Munich đã chơi áp đảo và dễ dàng “vùi dập” Arsenal với kết quả 5-1. Các bàn thắng của “Hùm xám” được thực hiện bởi Robert Lewandowski (10’), Thomas Muller (29’, 89’), David Alaba (44’) và Arjen Robben (55’). Olivier Giroud (69’) là người ghi bàn danh dự cho “The Gunners”.

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã rất vất vả mới có thể vượt qua các vị khách Dinamo Kiev với tỷ số 2-1 nhờ pha “đốt đền” của trung vệ Aleksandar Dragovic (34’) cùng bàn thắng của Willian (83’).  Bàn danh dự của đại diện đến từ Ukraine được ghi bởi Aleksandar Dragovic (77’).

Ở bảng H, Zenit St Petersburg nhẹ nhàng vượt qua chủ nhà Lyon bằng kết quả 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Artem Dzyuba vào các phút 25 và 57. Với 4 trận toàn thắng, đại diện của nước Nga đã chính thức giành vé vào vòng knock-out, bởi khoảng cách giữa họ với đội đứng thứ 3 là Gent đã lên tới 8 điểm, trong khi bảng đấu chỉ còn 2 lượt trận nữa sẽ hạ màn.

ket qua, bxh champions league: barca dai thang, zenit doat ve hinh anh 2

ket qua, bxh champions league: barca dai thang, zenit doat ve hinh anh 3

ket qua, bxh champions league: barca dai thang, zenit doat ve hinh anh 4

ket qua, bxh champions league: barca dai thang, zenit doat ve hinh anh 5

Kết quả thi đấu và thứ hạng các đội bóng ở bảng E, F, G và H.

                                                                                                                     Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao