Cựu tiền đạo Chelsea bị truy nã vì hiếp dâm

Lucas Piazon và đồng đội tại U22 Brazil Andrey Ventura bị cảnh sát Canada phát lệnh truy nã vì cáo buộc hiếp dâm.

cuu-tien-dao-chelsea-bi-truy-na-vi-hiep-dam
Piazon và đồng đội Ventura bị cảnh sát Canada truy nã. Ảnh: Reuters.


Lucas Piazon cùng đội trẻ Brazil tham dự giải Pan Am Games tại Toronto, Canada. Vụ việc xảy ra ngày 25/7, sau khi Piazon và Ventura gặp cô gái cùng một người bạn trong hộp đêm ở Toronto. Sau đó, bộ đôi cầu thủ Brazil trở về nhà của một trong hai cô gái. Sự cố xảy ra khi Piazon và Ventura thực hiện hành vi hiếp dâm trong lúc cô gái 21 tuổi đang ngủ say. Sau khi nhận đơn tố cáo, cảnh sát Toronto phát lệnh truy nã Piazon và Ventura.

Chân sút trẻ thuộc sở hữu của Chelsea nhưng chơi theo dạng cho mượn tại đội bóng của Championship, Reading. Năm nay 21 tuổi, Piazon không chơi cho Chelsea kể từ mùa giải 2012-2013. Tài năng hứa hẹn của bóng đá Brazil lần lượt bị đẩy tới Malaga, Vitesse Arnham, Eintracht Frankfurt và Reading ở mùa giải năm nay theo dạng cho mượn. Trong khi đó, Ventura năm nay 22 tuổi, là thủ môn hiện khoác áo đội bóng quê hương Botafogo.

Cảnh sát Toronto phát lệnh truy nã, yêu cầu bộ đôi cầu thủ Brazil tới Canada để phục vụ việc điều tra, xét xử.

Người phát ngôn của Chelsea nói rằng họ biết được lệnh truy nã thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng nhưng không bình luận về vụ việc.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao