Cặp đôi Hồng Việt - Thu Trang tới Italy biểu diễn

Hai vợ chồng của làng khiêu vũ thể thao vừa khoe hình ảnh trong chuyến đi Italy sau khi tuyên bố giã từ sàn đấu.

cap-doi-hong-viet-thu-trang-toi-italy-bieu-dien
Hồng Việt - Thu Trang biểu diễn ở Master Dance Open 2015. Ảnh: BD.

Ngay sau khi kết thúc giải khiêu vũ thể thao mở rộng toàn quốc với vị trí vô địch toàn năng 5 điệu standard, Hồng Việt và Thu Trang thực hiện một hành trình đến Italy. Điểm đến của hai kiện tướng dancesport là TP Pescara thuộc vùng Abruzzo. Trong một tuần ở lại, cả hai có nhiều hoạt động nghề nghiệp cũng như tranh thủ nghỉ ngơi sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu.

Tại đất nước hình chiếc ủng, Hồng Việt và Thu Trang gặp gỡ Chí Anh và đôi bạn nhảy khác là Nguyễn Trung Kiên và Phạm Anh Hồng trong khuôn khổ của Master Dance Open 2015. Tại giải đấu, cùng các đồng nghiệp quốc tế, Việt và Trang trình diễn một bài nhảy ngọt ngào.

Bài biểu diễn tại Master Dance Open 2015 là hoạt động duy nhất trước khi Hồng Việt - Thu Trang hoàn toàn xả hơi, thăm thú đất nước châu Âu. Mặc cái lạnh trên 10 độ C, cặp đôi vẫn có nhiều cử chỉ tình tứ bên nhau ở địa điểm gần sân vận động của đội bóng Pescara. Ở Việt Nam, Hồng Việt từng không ngại khoe hình anh “kiệu vợ trên đường phố Sài Gòn”.

Hồng Việt nói, anh và vợ có nhiều chuyến lưu diễn, thi đấu cùng nhau qua nhiều quốc gia trong các năm qua. Những lần du đấu để lại nhiều kỷ niệm cho cả hai, từ sự cực nhọc, thất vọng, hụt hẫng đến bất ngờ, hạnh phúc, nhất là khi được xướng tên trên bục nhận giải ở các nước. Cũng nhờ các chuyến đi mà anh và Trang hiểu rõ hơn về con người, tính cách của nhau và cả hai có thể gắn bó được như bây giờ.

cap-doi-hong-viet-thu-trang-toi-italy-bieu-dien-1
Những chuyến lưu diễn giúp cặp đôi hiểu và gắn bó với nhau hơn. Ảnh: BD.

Sau nhiều năm thi đấu, trình diễn cùng nhau, cho đến lúc “về chung nhà”, đến nay, Hồng Việt và Thu Trang tập trung vào những hoạt động đào tạo khiêu vũ, tổ chức các chương trình, giải đấu dancesport, tham gia nhiều chương trình hướng đến công chúng…

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao