Kết thúc nào cho 'Vì sao đưa anh tới'?

- Với những dự cảm về cái chết của Min Joon, khán giả không khỏi lo lắng về cái kết cho cặp đôi mà mình yêu thích.

Hành trình của con tàu “Vì sao đưa anh tới” đã sắp cập bến. Chỉ còn một tuần cuối cùng phát sóng, bộ phim sẽ kết thúc. Nhưng cái kết nào sẽ đến với cặp đôi Min Joon-Song Yi cũng như tất cả các nhân vật khác chính là điều khán giả quan tâm nhất. Những dự cảm tương lai của Min Joon về sự biến mất của mình cùng với những thực vật trong nhà anh ngày càng khô héo khiến những khán giả trung thành của bộ phim không khỏi lo lắng về cái kết sad ending có thể xảy ra.





Điều khán giả lo sợ nhất chính là sự biến mất của Min Joon. Có thể là anh sẽ dời đi, trở về nơi anh vốn thuộc về như Lee Gak của “ Rooftop prince” hay Jin Hyuk của “Dr.Jin”. Hoặc Min Joon lựa chọn ở lại và chấp nhận đánh đổi bằng chính sinh mệnh của bản thân để gần gũi với người con gái anh yêu như chính dự cảm anh đã thấy. Cũng như trong tập 11, khi Min Joon thời điểm 400 năm trước bị thương được ngự y cứu chữa, ngự y đã nói với anh rằng con người sống cần âm dương hòa hợp cũng năm yếu tố của vũ trụ để cân bằng trời đất. Không có những điều đó, Min Joon khó có thể duy trì thêm sự sống, đó cũng lí giải phần nào cho việc năng lực của Min Joon đã dần yếu đi.



Tuy nhiên, rất có thể dự cảm về sự tan biến của Min Joon có thể thay đổi theo chiều hướng khác. Hãy nhớ đến những tập đầu của bộ phim, Min Joon đã dự cảm về người bị hại là chủ nhân của đôi giày cao gót xấu số và Song Yi sở hữu đôi giày ấy. Nhưng bất ngờ xảy đến, Han Yoo Ra cũng có đôi giày y hệt Song Yi và chính cô mới thực sự là người mà thần chết gọi tên.



Rất có thể Min Joon sẽ trở thành người trái đất. Có thể anh sẽ tan biến theo như dự cảm anh thấy, nhưng đó là chuyện của rất lâu sau. Khán giả càng có cơ sở tin tưởng khi Min Joon càng ngày càng có biểu hiện giống con người. Anh đã biết đến lạnh, điều mà trước giờ anh không thấy. Dù hôn Song Yi, Min Joon vẫn ngất nhưng ở tập 19 đến chính Song Yi cũng đã nói rằng lần này sức đề kháng của anh tốt hơn trước nên hồi phục nhanh hơn. Tất cả mọi dấu hiệu đều cho thấy có khả năng Min Joon ngày càng dung hòa được với Song Yi. Có lẽ việc không thể hòa trộn máu và nước bọt với người trái đất là để tránh việc trở thành người trái đất. Nếu mọi thứ là sự thật, Min Joon sẽ không thể trường sinh, bất lão như trước. Thay vào đó anh sẽ phải đối mặt với sinh, lão, bệnh, tử như người bình thường và sự tan biến của anh là điều khó tránh trong cuộc sống. Đây có lẽ là cái kết mà đại đa số khán giả mong ước. Một giấc mơ về cuộc sống tình yêu hạnh phúc, khi mà họ cùng sống bên nhau, thực hiện những điều bao cặp đôi khác vẫn làm. Kết hôn, sinh con, nuôi dạy chúng khôn lớn và già đi cùng nhau, bảy đứa con gái, ngôi nhà có sân vườn, có chó chính là ước mơ mà Min Joon thường mong. Và đó sẽ là cái kết viên mãn cho cặp đôi “chảnh nữ-cụ giáo”.











Bên cạnh nhân vật chính, khán giả rất quan tâm đến kết cục của Hwi Kyung. Là một chàng trai vui tính, cởi mở và đầu óc giản đơn không tính toán, Hwi Kyung vô cùng được lòng khán giả. Thậm chí một bộ phần không nhỏ người xem còn cho rằng dù cặp đôi chính có viên mãn mà Hwi Kyung không hạnh phúc thì bộ phim cũng không được tính là happy ending. Đặc biệt với những nỗi đau Hwi Kyung phải chịu. Sinh ra trong một gia đình giàu có, tưởng chừng như có tất cả nhưng lại sống trong một tấn bi kịch đáng sợ đến đau lòng. Chính tay mang ly nước chứa độc khiến anh cả mất mạng và người đứng sau lại là anh hai, Hwi Kyung đã hoàn toàn sụp đổ, gia đình anh hoàn toàn tan nát.





Se Mi tuy từng đối chọi với Song Yi nhưng tâm tính cô không hoàn toàn là người xấu. Những ghen tức, đố kị của Se Mi và Song Yi hoàn toàn dễ tìm trong cuộc sống thực tế. Nhưng Se Mi vẫn được lòng ủng hộ của khán giả ở tình yêu chung thủy nhiều năm không đổi với Hwi Kyung cho dù anh. Người xem vẫn mong trong những ngày tháng Hwi Kyung sụp đổ, Se Mi sẽ bên cạnh quan tâm và an ủi anh. Để Hwi Kyung một lần quay đầu nhìn thấy người luôn hướng về anh bấy lâu với tất cả tấm lòng.





Bên cạnh đó cha mẹ Song Yi có thể trở về bên nhau khi cả hai đều chưa đi bước nữa. Gia đình Song Yi sẽ lại được quây quần hạnh phúc như xưa và bố cô sẽ có thể bù đắp những khoảng trống, trách nhiệm bao năm với Yoon Jae. Chàng công tố viên chất phác, chính trực có thể lên duyên với vợ cũ của Jae Kyung khi hai người sớm tối chung nhà.





Hai tập cuối sẽ được phát sóng trong tuần tới và mọi thông tin sẽ liên tục cập nhật trên chuyên mục điện ảnh của 2Sao.

Còi Sữa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao