Khắc Việt bị nghi ngờ đám cưới bởi 6 tháng trước, anh cũng 'về chung nhà' với hot girl Mi Lan

Đúng như lời chia sẻ của Khắc Việt, cứ ra mắt sản phẩm là sẽ "vận vào người". 6 tháng sau, ca - nhạc sĩ gốc Bắc đã tuyên bố lấy vợ.

Sau khi Khắc Việt thông báo tin kết hôn với bạn gái hot girl trên mạng xã hội, nhiều người yêu nhạc không khỏi tò mò về danh tính của cô gái này. 

Không phải là một nhân vật quen mặt của showbiz, cô bạn gái xinh đẹp của Khắc Việt có nickname là Thảo Bebe và hiện đang làm DJ ở Hà Nội.

Cách đây gần nửa năm, Khắc Việt cũng từng khiến khán giả nháo nhào về bức ảnh cưới trong nhà thờ. Khi đó anh chia sẻ: "Cũng chỉ vì làm vui lòng bố mẹ thôi chứ mình không định cưới bây giờ...". Tuy nhiên sau đó, đám cưới ấy đã không diễn ra mà thay vào đó là sự xuất hiện của MV mới mang tên Ngày cưới

Từng một lần "troll" khán giả nên khi thông báo "về chung nhà" với Thảo Bebe, cư dân mạng đã cùng tìm lại MV Ngày cưới để chứng thực Thảo Bebe phải chăng chính là nữ diễn viên đóng cùng anh ngày đó?


Khán giả từng tá hỏa khi thấy ảnh cưới của Khắc Việt cách đây nửa năm

Trong MV Ngày cưới, nữ diễn viên sánh vai cùng Khắc Việt chính là hot girl Mi Lan (tên thật là Nguyễn Minh Thư) chứ không phải Thảo Bebe. Thêm vào đó, trên Facebook cá nhân của Khắc Việt hiện đã đăng tải một album gồm rất nhiều hình ảnh tình cảm với nữ DJ. Có vẻ như, sự thật đúng là chàng nhạc sĩ Hà thành sẽ sớm tổ chức đám cưới với bạn gái như lời tuyên bố.


Vẻ đẹp bốc lửa của bạn gái Khắc Việt

Cách đây 6 tháng, trong buổi ra mắt MV Ngày cưới, Khắc Việt từng chia sẻ bài hát này anh đã sáng tác từ 2 năm trước nhưng phải tới tháng 12/2016 mới cho ra mắt, vì sợ phát hành xong "phải cưới thật thì chết".

"Số tôi cứ cho ra bài nào là y rằng một thời gian ngắn sau mọi việc xảy ra với tôi đều giống như thế. Vì thế đành phải để MV lại đến bây giờ. Đúng lúc đang cô đơn nên có muốn cưới cũng chẳng có đối tượng nào mà cưới, chắc khả năng bị cưới vợ thật sẽ thấp”.


MV "Ngày cưới"

Vậy mà chỉ chưa đầy nửa năm, Khắc Việt đã tuyên bố chuẩn bị gánh vác trách nhiệm mới. 

8 năm chính thức bước chân vào làng nhạc Việt, tên tuổi của Khắc Việt gắn liền với những ca khúc đầy tính tự sự và hầu hết là những câu chuyện tình yêu buồn, nhiều nước mắt. Cũng vì thế, tên tuổi anh được mệnh danh là “nam ca sĩ thất tình” nhiều nhất showbiz.

Ca khúc Ngày cưới chính là bản tình ca đầu tiên của Khắc Việ, bởi những buồn đau, những sự day dứt, đổ vỡ trong tình yêu đã không còn mà thay vào đó là một tình yêu trọn vẹn cùng một happy ending thực sự cho đôi lứa.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khac-viet-bi-nghi-ngo-dam-cuoi-boi-6-thang-truoc-anh-cung-ve-chung-nha-voi-hot-girl-mi-lan-n-126926.html

Nhạc hot hôm nay khắc việt music video Hot Girl

Tin tức mới nhất