Khách sạn 8 sao chi 40 tấn vàng trang trí, giá phòng gần 3 tỷ đồng/đêm

Khi các khách sạn khác lấy 5 sao làm tiêu chuẩn thì khách sạn Emirates Palace ở Tiểu Vương Quốc Ả Rập thống nhất (UAE) đã tự tạo cho mình cách biệt khi là khách sạn đầu tiên trên thế giới mang danh 8 sao.

Khách sạn Emirates Palace tọa lạc bên bờ biển tại thủ đô Abu Dhabi, thuộc UAE (các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất). Đây là khách sạn 8 sao duy nhất trên thế giới và là một kỳ tích kiến trúc được xây dựng trên sa mạc.

Khách sạn 8 sao chi 40 tấn vàng trang trí, giá phòng gần 3 tỷ đồng/đêm-1
Toàn cảnh khách sạn Emirates Palace

Nội thất và ngoại thất khách sạn này được làm bằng 40 tấn vàng thật. Người ta đã mất tới 3 tỷ USD (68.250 tỷ VND) để xây dựng khách sạn cực kỳ lộng lẫy, xa hoa và hiện đại này.

Hầu hết những người đến đây đều có gia thế hiển hách hoặc những người nổi tiếng thuộc các tầng lớp xã hội. Những người bình thường chỉ có thể ngắm trên màn ảnh mà thôi.

Khách sạn 8 sao chi 40 tấn vàng trang trí, giá phòng gần 3 tỷ đồng/đêm-2
Khách sạn Emirates Palace đẹp lộng lẫy nguy nga khi đêm xuống

Đây là một tòa nhà theo phong cách cung điện cổ điển nằm bên bờ biển ở Abu Dhabi, toàn bộ khách sạn có diện tích 240.000 m2, có 394 phòng nghỉ, hơn nữa mỗi phòng đều được thiết kế công phu. Khách sạn được trang trí bằng 22 tấn vàng nên có thể nói Palace được xây dựng bằng vàng theo đúng nghĩa đen.

Khách sạn 8 sao chi 40 tấn vàng trang trí, giá phòng gần 3 tỷ đồng/đêm-3
Nội thất khách sạn đều được làm từ vàng thật

Số đèn chùm trang trí cho khách sạn tại UAE này tính chính xác là con số 1.002 trong đó đèn lớn nhất nặng 2,5 tấn. Khi mặt trời chiếu sáng vào ban ngày, ngoại thất vàng của khách sạn tương phản với màu xanh của cây cối, màu bạc của đài phun nước cùng bầu trời trong vắt tạo nên một cảnh tượng vô cùng ấn tượng.

Thế nhưng khi đêm đến, ánh sáng thay đổi kết hợp với hiệu ứng cầu vồng trên mái vòm toà nhà chính tạo nên một bức tranh vô cùng thanh tao.

Khách sạn 8 sao chi 40 tấn vàng trang trí, giá phòng gần 3 tỷ đồng/đêm-4
Đây là nơi lui tới của nhiều chính trị gia, ngôi sao nổi tiếng và đặc biệt là giới thượng lưu.

Khách sạn này ban đầu được chuẩn bị cho gia đình hoàng gia, do tên của khách sạn Palace. Đằng sau một công trình đắt đỏ như vậy là dịch vụ vô cùng tỉ mỉ, mỗi phòng sẽ phục vụ khách thuê cả ngày 24/24.

Xà phòng và nước trong phòng đều được chuẩn bị từ trước, nhưng nó không đơn giản như vậy, nước ở đây có chứa vàng lá, xà phòng cũng chứa vàng lá.

Khách sạn 8 sao chi 40 tấn vàng trang trí, giá phòng gần 3 tỷ đồng/đêm-5
Giá phòng khách sạn lên tới gần 3 tỷ đồng/đêm

Mỗi khách ở trong phòng sẽ có một chiếc máy tính bảng để điều khiển mọi thứ trong phòng, rất thông minh. Giá của mỗi chiếc máy tính bảng ấy khoảng 2.500 USD tương đương 56,8 triệu đồng.

Khách hàng còn có thể được trải nghiệm tính năng tắm gội với các loại sữa tắm đều là thương hiệu quốc tế, mẫu mã chai được cập nhật hàng ngày.

Khách sạn 8 sao chi 40 tấn vàng trang trí, giá phòng gần 3 tỷ đồng/đêm-6

Ngoài ra, khách sạn Emirates Palace còn gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách với các dịch vụ đặc biệt như bến du thuyền riêng, bãi biển riêng, khu vực dịch vụ spa có liệu trình đắp mặt nạ vàng 24k carat, hai hồ bơi ngoài trời với kích thước khổng lồ cùng một bãi đậu xe ngầm có thể chứa tới 2.500 xe hơi đủ loại.

Ngoài ra khách sạn còn có xe đưa đón du khách tại sân bay với 10 chiếc xe sang bao gồm 8 chiếc BMW 760 và 2 chiếc Rolls-Royce.

Theo Gia Đình Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/khach-san-8-sao-chi-40-tan-vang-trang-tri-gia-phong-gan-3-ty-dong-dem-d192157.html?fbclid=IwAR1oJedN1iNNf9aWd6gS_6fdvjmZjwGbJs0FY6cnwsAePKWfWJRwE8IuJIU

khách sạn

Tin tức mới nhất