Khán giả đỏ mặt với bộ bikini siêu hở bạo của Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang

Hai chị em ca sĩ đình đám mặc đồ táo bạo như thế nào mà nhiều khán giả phải đỏ mặt?

Mới đây, Thiều Bảo Trâm vừa đăng ảnh chung với chị gái Thiều Bảo Trang. Hai chị em nữ ca sĩ đã nhiều lần khoe ảnh chụp chung nhưng chưa lần nào 'dậy sóng' như bức ảnh này. Lý do vì hai cô gái diện mẫu bikini cắt khoét táo bạo, xẻ cực cao để lộ cả khu vực nhạy cảm.

Khán giả đỏ mặt với bộ bikini siêu hở bạo của Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang-1Khán giả đỏ mặt với bộ bikini siêu hở bạo của Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang-2Khán giả đỏ mặt với bộ bikini siêu hở bạo của Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang-3

Trước đó, Thiều Bảo Trang cũng vướng tranh cãi khi khoe loạt ảnh tạo dáng trong bộ bikini này. Nhiều người thừa nhận đỏ mặt khi nhìn vào ảnh của Thiều Bảo Trang vì cho rằng cô đang hở hang quá đà. Vẫn biết bikini là phải quyến rũ gợi cảm nhưng trang phục mà hai chị em chọn còn 'hở bạo' hơn bình thường.
 

Khán giả đỏ mặt với bộ bikini siêu hở bạo của Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang-4

Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang vốn có vóc dáng rất đẹp, chiều cao lý tưởng và đôi chân dài, nên thường chọn trang phục siêu ngắn để khoe chân. Trong đời thường, hai cô gái thường mặc váy cực ngắn để tôn lên đôi chân đẹp.
 

Khán giả đỏ mặt với bộ bikini siêu hở bạo của Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang-5

Tuy nhiên, cũng vì váy ngắn một gang tay mà Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm lại rơi vào tình huống khó xử khi ngồi xuống, khiến váy để lộ cả một phần vòng 3. Điều này bị nhiều khán giả khó tính cho là kém duyên, nếu mặc váy dài hơn một chút thì lịch sự, tế nhị hơn.

Thiều Bảo Trâm từng vướng tin đồn hẹn hò với Sơn Tùng M-TP trong nhiều năm nhưng sau đó chia tay. Từ đó đến nay, cô khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và vẫn chăm chỉ tung ra các ca khúc mới, tuy chưa có được bài nào trở thành hit.

Khán giả đỏ mặt với bộ bikini siêu hở bạo của Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang-6

Còn chị gái của cô là Thiều Bảo Trang từng được cho là 'nửa kia' của nhạc sĩ Phương Uyên. Nhưng giờ đây, hai người đã đường ai nấy đi và Phương Uyên đã kết hôn với ca sĩ Thanh Hà, còn Thiều Bảo Trang đang lẻ bóng.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://svvn.tienphong.vn/khan-gia-do-mat-voi-bo-bikini-sieu-ho-bao-cua-hai-chi-em-ca-si-dinh-dam-post1601830.tpo

Thiều Bảo Trâm Thiều Bảo Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao