Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang cứ mặc váy ngắn là gây 'sốt' vì đôi chân

Loạt ảnh khoe dáng mới của Thiều Bảo Trâm và Thiều Bảo Trang gây chú ý.

Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang cứ mặc váy ngắn là gây sốt vì đôi chân-1
Loạt ảnh mới của Thiều Bảo Trâm gây chú ý.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện khoe dáng, nổi bật với đôi chân thon dài.

"Chân dài đẹp quá'', ''Không ngoa khi nói đây là cặp đôi sao nữ là chị em có đôi chân đẹp nhất Vbiz'', ''Dáng đẹp quá, nhìn mà mê'', ''Chị em nhà này cứ chụp hình chung là lại gây sốt mạng xã hội liền thôi'', ''10 điểm, người xinh, dáng đẹp xuất sắc luôn đó'',... là những lời khen ngợi của cư dân mạng dành cho vẻ ngoài nổi bật của cả hai.

Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang cứ mặc váy ngắn là gây sốt vì đôi chân-2Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang cứ mặc váy ngắn là gây sốt vì đôi chân-3
Hai chị em nổi bật với set đồ tôn đôi chân thon dài.

Theo đó, trong hình, cặp đôi này diện áo sơ mi buông cúc hờ hững, phối cùng quần short, đi tất lưới màu đen, khoe tối đa lợi thế đôi chân đẹp nhất nhì Vbiz. Cả hai hoàn thiện vẻ ngoài của mình bằng túi xách hàng hiệu, giày cao gót trùng với màu áo, để buông lơi mái tóc dài màu đen và make up nhẹ nhàng. Trang phục với những khoảng hở vừa phải, tông đen, vàng đồng làm tăng vẻ cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ, gợi cảm cho người mặc.

Đây không phải lần đầu tiên 2 chị em quê Thanh Hóa này gây chú ý khi chụp hình cùng nhau, đặc biệt là những lần diện quần short hay chân váy ngắn tôn đôi chân thon dài, trắng mịn. Cả hai đang hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ. Bên cạnh đó, hai chị em họ Thiều còn sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo nhờ ngoài xinh đẹp, vóc dáng nuột nà. Trên trang mạng xã hội cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ bí quyết tập luyện, ăn uống, chăm sóc da để xinh đẹp hơn mỗi ngày. 

Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang cứ mặc váy ngắn là gây sốt vì đôi chân-4
Cả hai khoe nhan sắc nổi bật với làn da trắng mịn trong một khung hình.

Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang cứ mặc váy ngắn là gây sốt vì đôi chân-5
Cặp đôi chuộng quần ngắn khoe đôi chân thon dài.

Cả hai theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ. Không ít lần, cặp đôi xuất hiện với những trang phục khoe trọn lợi thế hình thể như váy ngắn, đầm ôm sát body, xuyên thấu, cut-out táo bạo ở đời thường lẫn khi tham gia các sự kiện. Trong đó, những lần diện quần short, váy siêu ngắn gây chú ý hơn cả. Thiết kế phù hợp diện trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, thoải mái khi vận động, song dễ dàng tôn lên đôi chân ''cực phẩm'' của mình.

Song, không phải lúc nào quần ngắn cũng mang lại sự an toàn cho người mặc. Bạn nên chọn các thiết kế có độ dài vừa phải, không quá ngắn, hay bó quá sát; nên chọn những chiếc quần có chất liệu co giãn thoải mái, không quá mỏng dễ để lộ đường viền nội y, gây ra sự cố kém duyên cho người nhìn.

Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang cứ mặc váy ngắn là gây sốt vì đôi chân-6
Có lợi thế về chiều cao, đôi chân dài, thẳng và trắng mịn không tỳ vết, 2 mỹ nhân này chuộng mặc quần hoặc váy ngắn hơn cả.

Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang cứ mặc váy ngắn là gây sốt vì đôi chân-7
Với những thiết kế váy ngắn như hình, bạn nên chú trọng chọn quần bảo hộ, khéo léo khi tạo dáng, đi, đứng và ngồi tránh gây phản cảm. 

Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang cứ mặc váy ngắn là gây sốt vì đôi chân-8
Với item này, cặp đôi thường diện thêm quần tất tối màu và đi giày cao gót. Quần tất không chỉ mang tính thẩm mỹ hay giữ ấm chân của người đẹp khi diện đồ ngắn mà đồng thời tạo hiệu ứng "đánh lừa thị giác" khiến đôi chân trở nên thon dài, mảnh mai hơn.

Theo Người Đưa Tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/2-chi-em-que-thanh-hoa-cu-mac-vay-ngan-la-gay-39-39-sot-39-39-vi-oi-chan-dai-trang-min-a642787.html

Thiều Bảo Trâm Thiều Bảo Trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao