Khẳng định là bạn, Chế Nguyễn Quỳnh Châu vẫn làm fan 'điên đảo' trước hành động với Decao

Hành động mới đây của Chế Nguyễn Quỳnh Châu với bạn trai cũ Châu Bùi tiếp tục dấy lên nghi vấn "tình trong như đã mặt ngoài còn e".

Khép lại màn đội bàn dưới mưa hôn Vũ Ngọc Châm sau 15 ngày chia tay Châu Bùi, ngày 20/8 vừa qua Decao tiếp tục làm nóng dư luận khi xuất hiện cùng Chế Nguyễn Quỳnh Châu tại Hà Nội. Khoảnh khắc "kề vai sát cánh" được cặp đôi nhiệt tình chia sẻ trên Instagram. Dựa vào những bức ảnh thân mật này, Decao - Quỳnh Châu lập tức vướng phải "nghi án" hẹn hò.
 

Khẳng định là bạn, Chế Nguyễn Quỳnh Châu vẫn làm fan điên đảo trước hành động với Decao-1
Bức ảnh cặp đôi chụp trên xe của Decao khi ở Hà Nội.
 

Sau khi tin đồn nổ ra, chân dài Quỳnh Châu đã lên tiếng khẳng định giữa hai người chỉ là bạn bè và lấp lửng nói "còn về tương lai thì để tương lai tính". Quỳnh Châu cũng giải thích về lần xuất hiện bên Decao mới đây là gặp gỡ trùng hợp: "Tôi bay ra Hà Nội để tham gia một dự án mà Decao cũng được mời”.

Những tưởng tin đồn hẹn hò đã khép lại, cách đây ít giờ chân dài 23 tuổi bất ngờ đăng tải bức ảnh có dòng chữ "Người nói thương em đi" được viết trên giấy trắng kẻ ô.

Đính kèm tấm ảnh là chia sẻ: "Giờ thấy ai đau khổ trong tình yêu mình vui lắm. Vì mình biết những người đi qua đau đớn như vậy, khi có được hạnh phúc họ sẽ hạnh phúc hơn bội phần. Họ sẽ trân trọng và khó lòng buông tay".
 

Khẳng định là bạn, Chế Nguyễn Quỳnh Châu vẫn làm fan điên đảo trước hành động với Decao-2
Dòng trạng thái mới đây của Quỳnh Châu.
 

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì để bàn khi ở phần bình luận, Quỳnh Châu đã trực tiếp nhắc tên bạn trai cũ Châu Bùi. Hành động của người đẹp lại một lần nữa khiến dân mạng tò mò về mối quan hệ của hai người.

Nhiều bình luận cho rằng, phải chăng tình cảm giữa họ theo đúng kiểu dân gian thường nói "tình trong như đã mặt ngoài còn e". Bởi trên thực tế giữa Châu và Thắng (tên thật của Decao) có sự đồng cảm khi cả hai từng nếm trải thất bại trong tình yêu.

Cuối cùng chuyện tình cảm giữa Quỳnh Châu và Decao rồi sẽ đi đến đâu thì chỉ có người trong cuộc rõ nhất. Và đúng như lời Quỳnh Châu chia sẻ: "Tương lai hãy để tương lai tính".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khang-dinh-la-ban-che-nguyen-quynh-chau-van-lam-fan-dien-dao-truoc-hanh-dong-voi-decao-n-131414.html

Quỳnh Châu Decao Châu Bùi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao