Khẳng định tài chính ổn định, Thu Minh chuẩn bị sắm thêm túi hàng hiệu?

(2Sao) - Trong khi chồng đang dánh bê bối trốn nợ doanh nghiệp, một người em thân thiết đã hé lộ dự định mua thêm túi hàng hiệu mới thêm vào BST túi tiền tỉ của Thu Minh hiện tại.

Trong khi chồng đang dính bê bối trốn nợ doanh nghiệp, một người em thân thiết đã hé lộ thông tin mới nhất, sắp rinh thêm túi hàng hiệu của nữ ca sỹ đường cong khiến nhiều người bất ngờ. Theo người này bật mí thì anh và người nhà đang dọn dẹp sắp xếp lại bộ sưu tập túi xách tiền tỉ cho gọn gàng để chủ nhân chuẩn bị rước thêm túi mới.


Chia sẻ của người em thân thiết với Thu Minh

Đặc biệt, người em thân thiết của Thu Minh cũng nhắc trực tiếp tới người chủ của BST túi hàng hiệu hàng tỉ đồng này chính là "chị Gấu". Với những ai yêu mến dõi theo Thu Minh đều có thể biết "Gấu" là tên gọi dễ thương ở nhà của con trai Thu Minh. Và chính Thu Minh cũng thường chia sẻ gia đình mình là gia đình Gấu. Tiết lộ của người em thân thiết với Thu Minh: Tranh thủ phụ bà quản gia dọn dẹp túi xách để "Rước" thêm em mới cho chị Gấu...hihi...


Cận kho tú hàng hiệu lên tới hàng tỉ đồng của Thu Minh



Thu Minh và người em thân thiết

Những ngày qua, vợ chồng Thu Minh đang thành tâm điểm của dư luận khi bị doanh nghiệp tố cáo lừa đảo quỵt nợ và phải trốn chui, trốn lủi. Trong khi vợ chồng Thu Minh bình tĩnh lên tiếng phủ nhận thông tin trên thì mới đây nhiều doanh nghiệp khác lại tiếp tục gửi đơn đến cơ quan chức năng tiếp tục tố cáo về vấn đề này. Đặc biệt, một doanh nghiệp cho hay, lo ngại ông Otto xuất cảnh khỏi Việt Nam nên đã tính tới phương án nhờ cơ quan chức năng tạm thời không cho ông này ra khỏi lãnh thổ Việt Nam cho đến khi giải quyết xong các tranh chấp hợp đồng.

ca sĩ thu minh, lừa đảo, chồng tây, trăm tỷ, công ty Gia Hân, Đồng Nai, tố cáo
Vợ chồng Thu Minh

Trước vụ việc này, đại diện của Thu Minh cho hay, vợ chồng cô ca sĩ sẽ chính thực gặp gỡ báo chí trong thời gian tới để cung cấp thông tin chính thức.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao