Khi sao Việt sân si: Người 'bật' lại tanh tách, kẻ cạnh khóe ra mặt

Một số sao Việt sẵn sàng "bật" lại truyền thông, cạnh khóe sao nước ngoài đến Việt Nam biểu diễn thậm chí thẳng miệng chê bai đồng nghiệp...

Có một thực tế, nhiều sao Việt luôn tạo được thiện cảm với khán giả bằng những hình ảnh lung linh, hoàn hảo trên mạng xã hội. Tuy nhiên phải đến khi xảy ra việc liên quan đến quyền lợi bản thân, cách cư xử sân si hơn kém của họ mới được dịp bộc lộ.

Thùy Dương Next Top đôi co với báo chí

Trong thử thách Gặp mặt báo chí ở tập 1 - Vietnam’s Next Top Model 2017, thí sinh Thùy Dương khiến giám khảo Nam Trung, Võ Hoàng Yến cùng khán giả "sốc toàn tập" với cách trả lời phỏng vấn "có một không hai" trên thảm đỏ.
 

Khi sao Việt sân si: Người 'bật' lại tanh tách, kẻ cạnh khóe ra mặt-1
Thùy Dương Next Top đôi co với phóng viên trên thảm đỏ.


Clip: Thùy Dương Next Top phản pháo khi bị chê không nổi bật.
 

Theo đó, câu hỏi "Tại sao chị vẫn loay hoay ở Việt Nam mà chưa có sự nổi bật ở nước ngoài?" đã đánh trúng “điểm đen” của Thùy Dương. Thay vì lịch sự trả lời, cô nàng tuyên bố: “Những bạn sang nước ngoài cũng chẳng có gì nổi bật ở bên đó cả”.

Câu trả lời của thành viên đứng đầu team Sang không nhận được sự đánh giá cao. Nam Trung cho rằng các thí sinh không nên đôi co với báo chí trên thảm đỏ. Bên cạnh đó, việc Thùy Dương khẳng định những người ra nước ngoài không có gì nổi bật còn gây ra tranh cãi bởi đã động chạm đến nhiều đồng nghiệp khác.

Hoàng Thùy bị tố sân si khi thua cuộc tại The Face 2017

Ngay từ tập 2 The Face 2017, mối quan hệ của Minh Tú - Hoàng Thùy đã trở nên căng thẳng khi thí sinh của đội chân dài xứ Thanh phải ra về.

Theo đó, trong phần thử thách tạo dáng trên sàn catwalk, đội Lan Khuê giành chiến thắng. Hai thí sinh Thiếu Lan (team Hoàng Thùy) và Thiên Nga (team Minh Tú) bước vào phòng loại. Kết quả, học trò của Hoàng Thùy phải rời khỏi chương trình.
 

Khi sao Việt sân si: Người 'bật' lại tanh tách, kẻ cạnh khóe ra mặt-2
Hoàng Thùy thể hiện thái độ khi Thiếu Lan bị loại.

 
Clip: Hoàng Thùy "sân si" khi thí sinh của mình phải ra về.
 

Chứng kiến học trò rời cuộc chơi, Hoàng Thùy cho biết cô chấp nhận kết quả nhưng cuộc chiến chỉ mới bắt đầu, thắng thua phải đợi đến hồi kết mới rõ. Ngay sau đó, HLV Minh Tú lên tiếng khuyên nhủ: "Thấy chưa Thùy, thay vì sân si hãy tập trung thời gian training cho thí sinh vững vàng hơn".

"Không phải dạng vừa", HLV Hoàng Thùy đáp trả câu nói của Á quân Asia's Next Top Model 2017: "Đường dài mới biết ngựa hay. Phim hay chờ đến đoạn kết. 30 chưa phải là Tết".

Trung Quân “cạnh khóe” mic 3 tỷ đồng của Jessica Jung

Cuối tháng 6 vừa qua, tại TP HCM đã diễn ra đại nhạc hội với sự góp mặt của “nữ hoàng băng giá” Jessica. Đây là lần hiếm hoi cô trở lại Việt Nam kể từ sau đại nhạc hội HEC Korea Festival 2014.

Đặc biệt, cựu thành viên SNSD không sử dụng mic chương trình mà mang theo mic “ruột” 1,3 tỷ đồng để biểu diễn. 
 

Khi sao Việt sân si: Người 'bật' lại tanh tách, kẻ cạnh khóe ra mặt-3
Trung Quân Idol "cạnh khóe" Jessica.
 

Ngay sau đó, Trung Quân Idol đăng tải đoạn status được xem là cạnh khóe nữ ca sĩ xứ Hàn. “Trời ơi, cái mic 3 tỷ, ai mượn cho tui ghé mồm vô hát thử đi. Không biết cái mic mắc vậy hát vô có hay hơn nhiều không. Ôi cái mic…”, anh viết.

Dòng trạng thái chĩa thẳng vào Jessica khiến nhiều khán giả cho rằng Trung Quân đang quá “sân si”. Thậm chí, fans Kpop còn dùng lời lẽ nặng nề để chỉ trích thái độ của “thánh mưa” Vpop.

Trước áp lực của cộng đồng mạng, Trung Quân phải lên tiếng xin lỗi và xóa đoạn chia sẻ khỏi trang cá nhân.
 


Đ.H
Theo Vietnamnet


Thùy Dương Trung Quân idol Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao