Khó hiểu kiểu trang phục váy trong rồi lại váy ngoài của Dương Mịch

Nữ diễn viên Dương Mịch khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên vì cách phối đồ lạ và có phần dính "lỗi".

Ngày 28/9 vừa qua, Dương Mịch có mặt trong buổi họp báo phim Phù dao được tổ chức tại thủ đô Bắc Kinh. Xuất hiện trên sân khấu với set đồ lạ mắt, nữ diễn viên Cung tỏa tâm ngọc nhanh chóng gây được sự chú ý đặc biệt.

Khó hiểu kiểu trang phục váy trong rồi lại váy ngoài của Dương Mịch-1
Khó hiểu kiểu trang phục váy trong rồi lại váy ngoài của Dương Mịch-2
Dương Mịch gây khó hiểu khi diện trang phục váy trong rồi lại váy ngoài

Khó hiểu kiểu trang phục váy trong rồi lại váy ngoài của Dương Mịch-3

Để tạo điểm nhấn, Dương Mịch không ngần ngại kết hợp váy trắng dài mặc trong và đầm bò ngắn mặc ngoài. Cách phối đồ lạ và có phần "lỗi" của bà mẹ một con này làm nhiều người hâm mộ ngạc nhiên. Họ cho rằng set đồ trên của Dương Mịch nhìn thật mắc cười, không hiểu stylist của cô có vấn đề gì. Trong khi đó cũng có người lại cảm thấy thích thú trước cách ăn mặc độc đáo này của Dương Mịch.

Khó hiểu kiểu trang phục váy trong rồi lại váy ngoài của Dương Mịch-4Khó hiểu kiểu trang phục váy trong rồi lại váy ngoài của Dương Mịch-5Khó hiểu kiểu trang phục váy trong rồi lại váy ngoài của Dương Mịch-6Khó hiểu kiểu trang phục váy trong rồi lại váy ngoài của Dương Mịch-7
Trước đó, ai nấy đều phải công nhận những set đồ của Dương Mịch khi tham gia các show truyền hình gần đây đều rất "chất".
 

Theo Ngoisao


thảm họa thời trang sao Dương Mịch

Tin tức mới nhất