Khoảnh khắc ngọt ngào của Song Joong Ki bên vợ và con trai

Tài tử xứ Hàn gây chú ý khi xuất hiện cùng vợ và con trai trên đường phố Rome (Italy). Song Joong Ki và bà xã ngoại quốc đón con đầu lòng vào tháng 6 vừa rồi.

Ngày 21/12, hình ảnh Song Joong Ki và vợ con tại Italy được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc, nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Trong đoạn video ngắn, tài tử Hậu Duệ Mặt Trời mặc giản dị, đội mũ. Anh sánh bước cùng vợ, cựu nữ diễn viên Katy Louise Saunders. Cặp đôi cùng đẩy xe nôi của con trai. Theo người ghi lại hình ảnh, cặp đôi không đeo khẩu trang, vui vẻ trò chuyện và thể hiện tình cảm. 

Khoảnh khắc ngọt ngào của Song Joong Ki bên vợ và con trai-1
Hình ảnh Song Joong Ki và vợ đẩy con trai đi dạo gây sốt mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) (Ảnh: Weibo).

Tài tử Hàn Quốc thỉnh thoảng quay sang định ôm eo vợ. Tuy nhiên, anh cố gắng không gây chú ý vì biết mình là người của công chúng. Được biết, đoạn video này được thực hiện hồi tháng 10 vừa rồi. 

Phần lớn người hâm mộ đều dành lời chúc phúc cho Song Joong Ki và ngưỡng mộ tình cảm đẹp của hai vợ chồng anh.

Con trai của Song Joong Ki chào đời từ tháng 6 nhưng nam diễn viên không công khai hình ảnh của con vì muốn bảo vệ cậu bé. Chia sẻ với truyền thông xứ Hàn hồi tháng 11, anh tiết lộ, quý tử có ngoại hình khá giống anh. 

Đầu năm 2023, Song Joong Ki thông báo kết hôn với nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders, hơn Song Joong Ki 1 tuổi. Nam diễn viên tiết lộ bà xã là người khôn ngoan, khéo léo và dịu dàng. Tài tử xứ Hàn khẳng định, Katy giúp anh hoàn thiện bản thân mỗi ngày và trở thành phiên bản tốt hơn của mình.

Theo Korea Herald, Song Joong Ki và Katy Louise Saunders hẹn hò khoảng 3 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Vì lịch trình làm việc và việc Katy mang thai nên kế hoạch tổ chức đám cưới của cặp đôi chưa thể diễn ra. 

Khoảnh khắc ngọt ngào của Song Joong Ki bên vợ và con trai-2
Song Joong Ki và vợ sánh đôi trong một sự kiện hồi tháng 10 vừa rồi (Ảnh: Naver).

Chiều ý vợ, Song Joong Ki đưa cô về Rome (Italy) dưỡng thai và sinh nở. Khi con trai còn nhỏ, nam diễn viên xứ Hàn không trở về Hàn Quốc, dành trọn vẹn thời gian bên vợ con tại nước ngoài. 

Tháng 9 vừa rồi, Song Joong Ki một mình trở về Hàn Quốc để tham gia kế hoạch quảng bá dự án mới Hwaran. Ngay khi xong việc, nam diễn viên lại gấp rút quay về Italy để ở bên vợ con. 

Trước truyền thông Hàn Quốc, Song Joong Ki thừa nhận, kết hôn và có con là những mục tiêu lớn nhất trong cuộc đời anh. Ngôi sao 38 tuổi bày tỏ: "Tôi không thấy áp lực về việc kết hôn và lên chức bố. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng và tôi thực sự rất biết ơn. Em bé nhất định sẽ lớn lên khỏe mạnh như lời mọi người chúc phúc". 

Nam diễn viên cũng thừa nhận, bên cạnh niềm hạnh phúc mà con trai mang lại, anh và vợ cũng "đau đầu" khi gặp những bỡ ngỡ trong lần đầu chăm sóc em bé. 

Khoảnh khắc ngọt ngào của Song Joong Ki bên vợ và con trai-3
Song Joong Ki tin rằng, vợ và con trai là tài sản vô giá, giúp anh hoàn thiện bản thân (Ảnh: Naver).

"Tôi nghĩ rằng mình cần phải trở thành một người cha tốt hơn. Tôi yêu con tôi rất nhiều và hy vọng, một ngày nào đó, con trai tôi có thể biết bố nó đã làm phim như thế nào", anh nói. 

Song Joong Ki (SN 1985) hiện là một trong những nam diễn viên nhận cát-xê cao nhất Hàn Quốc. Anh góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Chuyện Tình Sungkyunkwan, Hậu Duệ Mặt Trời, Asadal Chronicles, Đảo Địa Ngục, Vincenzo...

Nhờ thu nhập tốt trong lĩnh vực điện ảnh, làm gương mặt quảng cáo cho các thương hiệu, kinh doanh bất động sản, Song Joong Ki sở hữu khối tài sản ước tính gần 24 triệu USD, theo Economic Times.

Trước khi kết hôn với Katy, Song Joong Ki từng có một cuộc hôn nhân kéo dài gần 2 năm với nữ diễn viên Song Hye Kyo. Họ bén duyên từ dự án Hậu Duệ Mặt Trời, làm đám cưới vào năm 2017 và ly hôn vào năm 2019.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/khoanh-khac-ngot-ngao-cua-song-joong-ki-ben-vo-va-con-trai-20231221104026365.htm

Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao