Song Joong Ki thành đại gia bất động sản hậu ly hôn Song Hye Kyo

Song Joong Ki giờ đây đã trở thành đại gia bất động sản và tìm được hạnh phúc mới sau 4 năm ly hôn.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã kết thúc chuyện tình cổ tích chóng vánh trong ngỡ ngàng của công chúng dù được truyền thông ưu ái gọi với cái tên "đám cưới thế kỷ".

Cả hai không hề có bất kỳ tranh chấp nào về tài sản và chưa từng nhắc đến tên nhau hậu ly hôn. Hiện, mỗi người đều có sự nghiệp thành công và hạnh phúc mới hậu ly hôn.

Song Joong Ki thành đại gia bất động sản hậu ly hôn Song Hye Kyo-1
Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã kết thúc chuyện tình cổ tích.

Tan vỡ hôn nhân, Song Hye Kyo tạm ngưng đóng phim để nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần. Nữ diễn viên chủ yếu tham gia các sự kiện, chụp hình tạp chí, làm đại diện quảng cáo nhãn hàng.

Sau Hậu Duệ Mặt Trời, sao nữ tham gia đóng chính trong Encounter, Now We Are Breaking Up. Từ đây, cô bị chê trì trệ, một màu khi lựa chọn vai diễn an toàn, quen thuộc theo năm tháng.

Nỗ lực của mỹ nhân 41 tuổi được đền đáp phần nào khi cô đóng The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận) do biên kịch vàng Kim Eun Sook chắp bút. Tác phẩm đánh dấu sự thay đổi về hình tượng nhân vật của Song Hye Kyo, đưa cô bước ra khỏi vùng an toàn.

Song Joong Ki thành đại gia bất động sản hậu ly hôn Song Hye Kyo-2
Song Hye Kyo bước ra khỏi vùng an toàn.

Nữ diễn viên "lột xác" vào vai nữ chính Moon Dong Eun, người phụ nữ mang vết sẹo từ quá khứ u tối khi bị bạo lực học đường. Sau này, cô trở thành giáo viên chủ nhiệm lớp con gái kẻ từng ức hiếp mình và lên kế hoạch trả thù từng người gây ra nỗi đau tinh thần và thể xác cho cô.

Khác với vợ cũ, Song Joong Ki chăm chỉ, tập trung cho các dự án nghệ thuật sau cuộc hôn nhân thất bại. Anh cần mẫn xuất hiện trong nhiều dự án phim truyền hình đến điện ảnh như Arthdal Chronicles, Space Sweepers, Vincenzo hay mới đây là Cậu Út Nhà Tài Phiệt.

Những tác phẩm nam diễn viên tham gia luôn đem về lượng khán giả ổn định. Theo Nielsen Korea, tập 20 của phim Vincenzo đạt rating trung bình trên toàn quốc là 14.6% và mức cao nhất là 16.2%, xếp hạng thứ nhất trong khung giờ lên sóng trên tất cả kênh. Phim đạt hạng sáu phim truyền hình có rating cao, sau Crash Landing On You, Goblin, Reply 1988, Mr. SunshineMr. Queen.

Thành tích đó tiếp nối sang Cậu Út Nhà Tài Phiệt, rating tập cuối đạt 26,9%, ghi nhận mức tỷ suất cao nhất của bộ phim kể từ khi ra mắt. Tác phẩm xếp hạng thứ hai trong bảng xếp hạng Phim truyền hình được xem nhiều nhất trên hệ thống đài cáp Hàn Quốc, xếp sau Thế Giới Hôn Nhân với 28,4%.

Song Joong Ki thành đại gia bất động sản hậu ly hôn Song Hye Kyo-3
Song Joong Ki tập trung cho các dự án nghệ thuật hậu ly hôn.

Sự nghiệp nam diễn viên tiếp tục được tô điểm bằng giải thưởng Daesang danh giá của APAN Star Award 2022 nhờ vai chính trong Vincenzo. Anh còn xuất hiện tại Lễ trao giải quốc tế Emmy 2022 tại New York (Mỹ) với tư cách người trao giải hay tất bật với những dự án quảng cáo, sự kiện riêng. Tài khoản ròng của Song Joong Ki hiện lên tới 47 triệu USD.

Mới đây, vào ngày 17/9, truyền thông Hàn Quốc đã bất ngờ đưa tin về việc Song Joong Ki đã chi hàng triệu USD để mua nhà ở Hawaii. Theo các nguồn tin, căn hộ được mua năm 2019, có 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm. Được biết, căn hộ này cũng là một trong những căn được ưa chuộng nhất vì có tầm nhìn toàn cảnh ra Diamond Head và bãi biển Waikiki nổi tiếng.

Dựa vào vị trí đắc địa của căn hộ, các chuyên gia dự đoán giá của nó sẽ tiếp tục tăng cao trong khoảng thời gian tới. Được biết, năm 2022, một căn hộ vị trí tương tự trong khu mà Song Joong Kii đã bán được với giá hơn 2,8 triệu USD.

Sau khi chào đón con đầu lòng, Song Joong Ki và vợ đã chuyển đến sinh sống ở Ý. Nam diễn viên này được cho là có nhà sang trọng, đắt đỏ tại cả Seoul, Rome lẫn Hawaii. Như vậy, Song Joong Ki là một trong những đại gia bất động sản của giới giải trí Hàn Quốc. 

Tuy có khối tài sản kếch xù nhưng tên tuổi của Song Joong Ki trong thời gian qua lại gây ra rất nhiều những tranh cãi. Trong đó, nam diễn viên Reborn Rich từng khẳng định bản thân mất nhiều cơ hội sau khi kết hôn và có con. Thái độ đổ lỗi, trốn tránh của nam diễn viên khiến không ít cư dân mạng phải lên tiếng phê phán. Về phía Song Hye Kyo, nữ diễn viên liên tục nhận được các giải thưởng diễn xuất danh giá với sự trở lại bùng nổ trong The Glory.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/song-joong-ki-thanh-dai-gia-bat-dong-san-hau-ly-hon-song-hye-kyo-a591708.html

Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao