Khóc sưng mắt trước món quà 'nhầm chủ' của chồng ngày 8/3

Đến bây giờ tôi vẫn không tin chồng đã phản bội tôi... Anh ấy đã tặng cho tôi một "cặp sừng" nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.



Tôi tên Thư, năm nay 29 tuổi, làm kế toán. Chồng tôi tên Tuấn, hơn tôi 4 tuổi và làm giám đốc của một công ty tư nhân. Bản thân tôi lluôn tự hào vì lấy được người chồng vừa giỏi kiếm tiền vừa yêu thương vợ. Nghe mấy chị làm cùng công ty nói là phải cẩn thận vì đàn ông chiều vợ quá rất có khả năng mèo mỡ bên ngoài, nhưng tôi đều bỏ ngoài tai vì tin tưởng ông xã của mình.

Những năm đầu cưới nhau vợ chồng tôi rất hạnh phúc. Ngày 8/3 hàng năm chồng đều dành cho tôi những món quà ý nghĩa. Chỉ có năm ngoái, tôi không nhận được quà đúng ngày vì chồng bận đi công tác.

Một ngày Quốc tế phụ nữ nữa lại về, tôi thấy chồng có biểu hiện rất lạ. Anh cầm điện thoại và xem cái gì đó. Khi lại gần thì chồng tôi tắt vội rồi để điện thoại sang một bên. Tôi cảm thấy vô cùng bất an. Linh tính của một người vợ mách bảo cho tôi có điều gì đó không bình thường. Chỉ vì chồng cứ giấu giếm nên tôi "mặt nặng mày nhẹ" và "cấm vận" anh. Đáp lại thái độ đó của tôi, chồng lạnh lùng ôm gối ra phòng khách ngủ.

Khóc sưng mắt trước món quà nhầm chủ của chồng ngày 8/3-1
 Ảnh minh họa.

Không khí gia đình đang vui vẻ bỗng trở nên vô cùng ngột ngạt, bởi vậy mà khi ngày 8/3 tới, tôi cũng chẳng còn hy vọng chồng sẽ tặng quà như mọi năm nữa. Có đêm, tôi tưởng tượng ra cảnh chồng ngoại tình mà mất ngủ. Nhìn vào gương, nỗi lo sợ trong tôi càng gia tăng vì thấy mình không còn xinh đẹp như hồi mới lấy chồng nữa.

Sáng hôm nay, chồng tôi ra khỏi nhà từ sớm mà không chúc vợ câu nào dù là ngày Quốc tế phụ nữ. Lúc đó, nước mắt tôi đã rơi vì buồn và thất vọng. Tôi tự trách mình vì đã ghen tuông quá mà làm chồng giận. Tôi lau vội những giọt nước mắt để chuẩn bị đến chỗ làm.

Vừa mở tú quần áo, tôi rất bất ngờ vì phát hiện một hộp quà rất to và đẹp lại còn buộc chiếc nơ vàng xinh xắn. Tôi cứ ngỡ đây là món quà chuộc lỗi mà chồng dành cho tôi. Ai ngờ, khi mở ra tôi như chết đứng khi đọc từng chữ trên tấm thiệp màu hồng: "Tặng em, thiên thần xinh đẹp của anh! Mong em luôn xinh đẹp và đáng yêu như bây giờ nhé... Tối qua nằm cạnh vợ nhưng đầu óc anh chỉ nghĩ đến em, Tối nay mình lại gặp nhau chỗ cũ em nhé, anh sẽ bảo vợ là anh bận họp. Nhớ và yêu em, cô bồ bé nhỏ của anh...".

Khóc sưng mắt trước món quà nhầm chủ của chồng ngày 8/3-2
  Anh ấy đã tặng cho tôi một "cặp sừng" nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Vừa đọc mắt tôi cứ nhòe đi, tim tôi đau thắt lại và khóc òa như một đứa trẻ. Tôi không nghĩ chồng đã phản bội tôi... Anh ấy đã tặng cho tôi một "cặp sừng" nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Tôi đoán rằng anh ấy đang trên đường quay về lấy quà để tặng bồ. Theo các mẹ thông thái, tôi nên làm gì? Tôi phải làm sao cho hợp tình hợp lý bây giờ?

>>> Phát hiện bí mật động trời của chồng trước ngày Valentine nhờ chiếc TV

Theo Khỏe & Đẹp

 


Ngày quốc tế phụ nữ Ngày 8/3 Ngoại tình

Tin tức mới nhất