Khởi đầu một hành trình dài của cô gái bị chó Pitbull cắn mất môi trên

Bị chó Pitbull cắn mất môi trên và một phần mũi, cô gái vực dậy tinh thần nhanh chóng và biến nó thành động lực sống đẹp của mình.

Cuộc sống có thể đưa chúng ta vào những hoàn cảnh ngặt nghèo, nhưng bằng ý chí và thái độ tích cực, nhiều người đã vượt qua thử thách. Nữ người mẫu Brooklinn Khoury (23 tuổi, ở California, Mỹ) là một người như vậy.

Cách đây 3 năm, khi vuốt ve chú chó Pitbull mũi xanh 8 tuổi tên Diesel của người anh họ, Khoury đã nghĩ rằng nó là một chú chó ngoan ngoãn.

Nhưng bất ngờ, con chó tấn công cô. "Chân nó bấu vào miệng tôi và buông thõng cả cơ thể xuống". Cuối cùng, khi con Pitbull buông ra, "thứ gì đó đã bay ra và đập vào tường". Cô nhận ra đó là môi của mình.

Khởi đầu một hành trình dài của cô gái bị chó Pitbull cắn mất môi trên-1
Khoury trong bệnh viện sau khi bị chó Pitbull tấn công.

Khoury cố gắng giữ bình tĩnh và đến bệnh viện ngay lập tức. Nhưng bất chấp mọi nỗ lực, các bác sĩ phẫu thuật vẫn không thể gắn phần môi trên lại, một phần mũi của cô cũng bị mất. Bất cứ ai nhìn vào gương mặt của Khoury cũng nhận ra vết thương đã ảnh hưởng đến nhan sắc của nữ người mẫu như thế nào. 

Nhưng chỉ 3 ngày sau khi gặp tai nạn, Khoury bắt đầu chia sẻ hành trình khôi phục cả thể chất lẫn tinh thần của mình trên Instagram. Cô cũng chia sẻ cả những kinh nghiệm, suy nghĩ và cảm xúc của bản thân với mọi người trên Instagram. 

"Thật điên rồ khi cuộc sống của bạn thay đổi đáng kể chỉ trong vài tích tắc. Tôi đang cố gắng giữ thái độ tích cực nhất có thể về toàn bộ tình huống này, nhưng thành thật mà nói, tôi lo sợ về tương lai của mình.

Liệu tôi có thể mỉm cười trở lại hay ăn uống bình thường không? Đây là sự khởi đầu của một hành trình dài để hồi phục", cô viết.

Tháng 11/2021, cô thực hiện ca phẫu thuật tái tạo đầu tiên, kéo dài 20 giờ với chi phí 400.000 USD. Bác sĩ đã tạo một mảnh ghép da từ cẳng tay để thay thế phần da ở môi trên.

Chia sẻ với BuzzFeed, Khoury nói rằng cô không phẫu thuật để thay đổi ngoại hình mà để bảo vệ phần nướu lộ ra ngoài và biết nó sẽ không bao giờ có thể "trông như cũ".

Khởi đầu một hành trình dài của cô gái bị chó Pitbull cắn mất môi trên-2
Khoury gần như bị mất môi trên sau khi bị chó tấn công.

Khoury đã chia sẻ về ca phẫu thuật đầu tiên của mình trong một video trên YouTube và nói rằng đó là một ca phẫu thuật thành công.

"Tất cả mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Dây thần kinh, mô, da đều ổn, còn sống và đang lành lại. Điều này thực sự tốt và hiếm gặp", cô giải thích.

"Các ngón tay của tôi có thể cử động vì không có tổn thương thần kinh... Tạ ơn Chúa".

Một số người đã khuyên Khoury không nên đăng bất kỳ video hoặc bức ảnh nào về khuôn mặt của mình vì nó không đẹp mắt lắm nhưng cô nói rằng muốn cởi mở về quá trình này để những người khác có hoàn cảnh tương tự sẽ cảm thấy bớt cô đơn.

"Tôi biết trông tôi rất khác. Tôi biết lúc này trông tôi thật điên rồ vì khuôn mặt sưng tấy nhưng trốn tránh cũng chẳng ích gì”, cô nói.

"Tôi rất vui được chia sẻ điều này. Tôi rất vui được giúp đỡ bất cứ ai mà tôi có thể". 

Cùng với đó, Khoury cho biết, cô rất biết ơn những người đã liên tục nhắc nhở cô hãy tin tưởng vào quá trình hồi phục này.

Không chỉ dùng mạng xã hội để chia sẻ về hành trình của riêng mình, cô còn thông qua đó để giúp đỡ người khác. Khoury khuyến khích bất cứ ai đang gặp nghịch cảnh hãy liên hệ với cô để nhận được sự đồng cảm và cổ vũ.

“Nếu bạn đang trải qua một khó khăn nào đó về thể chất hoặc tinh thần hoặc chỉ cần ai đó để trò chuyện, thì tôi luôn ở đây”.

Khởi đầu một hành trình dài của cô gái bị chó Pitbull cắn mất môi trên-3
Ngoài công việc người mẫu, Khoury thích chơi trượt ván

Là một người chơi trượt ván, cô luôn chia sẻ cởi mở về cả mặt tốt và mặt xấu trong trải nghiệm của mình, bao gồm cả việc thể hiện những cú ngã và những thất bại khác.

Kiên quyết không để vết thương đánh bại mình, Khoury vẫn đang trải qua các cuộc phẫu thuật để lấy lại phần nào khuôn mặt ngày xưa. Cô cũng không ngần ngại tôn vinh sự nữ tính của mình khi thử một loại son mới như bao người phụ nữ khác.

Khởi đầu một hành trình dài của cô gái bị chó Pitbull cắn mất môi trên-4
Cô phải trải qua nhiều ca phẫu thuật để chỉnh sửa lại khuôn miệng

Là một người đồng tính, Khoury đang hẹn hò với Chloé Lukasiak. Lukasiak khẳng định rằng cô "chưa bao giờ nhìn Khoury khác đi" sau vụ tấn công và chưa một lần nghĩ đến việc rời bỏ người yêu.

Ngôi sao truyền hình thực tế này chia sẻ: “Điều khiến tôi tức giận là một số người đã bày tỏ sự ngạc nhiên và khen ngợi tôi vì đã không rời bỏ cô ấy. Bởi vì nếu bạn dành 5 phút với Brooklinn, bạn sẽ hiểu cô ấy là một người tuyệt vời như thế nào".

Và trong một thông điệp chân thành, Khoury đã thổ lộ: “Năm nay, nhờ có em, là năm tuyệt vời nhất trong cuộc đời chị”.​

Khởi đầu một hành trình dài của cô gái bị chó Pitbull cắn mất môi trên-5
Khoury và người tình đồng tính

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/khoi-dau-mot-hanh-trinh-dai-cua-co-gai-bi-cho-pitbull-can-mat-moi-tren-2224948.html

chó pitbull

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao