Không cần 'bóp miệng', Á hậu Huyền My vẫn sở hữu vòng eo con kiến

Á hậu Huyền My vẫn ăn pizza, đùi gà chiên nhưng cô vẫn khiến khán giả bất ngờ khi sở hữu vòng eo con kiến. Lý do nào khiến body của cô đẹp nức nở như vậy?

Không cần bóp miệng, Á hậu Huyền My vẫn sở hữu vòng eo con kiến-1
Á hậu Huyền My là một người không kiêng khem hà khắc mà cô khá thoải mái trong việc ăn uống. Người đẹp không muốn gò ép bản thân theo các chế độ để giảm béo, thay vào đó cô cho phép mình được theo đuổi sở thích ăn ngon.

Không cần bóp miệng, Á hậu Huyền My vẫn sở hữu vòng eo con kiến-2
Cô tiết lộ về việc ăn uống thoải mái của mình: "Tôi thích ăn những đồ béo như kem, phô mai, hay thậm chí là pizza, gà rán... Dù đây không thực sự là những món ăn tốt cho sức khỏe nhưng tôi muốn thỉnh thoảng, mình cũng được hưởng thụ cuộc sống một chút".

Không cần bóp miệng, Á hậu Huyền My vẫn sở hữu vòng eo con kiến-3
Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 ăn uống thoải mái nhưng vẫn có thân hình gợi cảm với vòng eo 60 cm. Tình yêu với đồ ăn của người đẹp được thể hiện trong việc cô có thể ăn kem hàng ngày.

Không cần bóp miệng, Á hậu Huyền My vẫn sở hữu vòng eo con kiến-4
Có những lần, Huyền My còn ăn hết một chiếc pizza. Những ngày trời lạnh, người đẹp không thể bỏ qua những món ăn vỉa hè đặc trưng của Hà Nội như bánh chuối, bánh rán...

Không cần bóp miệng, Á hậu Huyền My vẫn sở hữu vòng eo con kiến-5
Dù có chế độ ăn không mấy healthy nhưng Huyền My vẫn sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo: 86-60-95.

Không cần bóp miệng, Á hậu Huyền My vẫn sở hữu vòng eo con kiến-6
Ngoài sở hữu một cơ địa ăn nhiều không béo, Huyền My còn chăm chỉ tập luyện để đốt mỡ và giữ dáng.

Không cần bóp miệng, Á hậu Huyền My vẫn sở hữu vòng eo con kiến-7
Huyền My duy trì việc tập luyện hàng ngày. Trước đây, cô giữ dáng bằng cách tập gym và boxing. Để bù lại lượng thức ăn nạp vào hàng ngày, Huyền My tập khá nặng, đôi lúc bầm tím chân tay vì tập luyện. Gần đây, cô làm quen với bộ môn mới là golf.

Không cần bóp miệng, Á hậu Huyền My vẫn sở hữu vòng eo con kiến-8
Nói về bộ môn thể thao thượng lưu, Huyền My chia sẻ golf không đòi hỏi quá nhiều thể lực như gym, tuy nhiên hiệu quả giữ dáng thì không kém. Bộ môn này yêu cầu việc di chuyển nhiều, tay đánh, vung và xoay người liên tục. Khi hoạt động trong thời gian dài, nhịp tăng lên và giúp đốt cháy calo.

Không cần bóp miệng, Á hậu Huyền My vẫn sở hữu vòng eo con kiến-9
Không chỉ tập luyện, Á hậu Huyền My cũng thường đi ngủ sớm khi không bận rộn công việc để không bị tích tụ mỡ thừa. Và đây cũng là cách để cơ thể cô trao đổi chất được tốt hơn.

 

Theo Gia đình và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/khong-can-bop-mieng-a-hau-huyen-my-van-so-huu-vong-eo-con-kien-nho-thoi-quen-ai-cung-nen-hoc-172230512105054148.htm

Huyền My giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao