Không chỉ điển trai, Park Bo Gum còn hút hồn fan vì điều này

Park Bo Gum gây sốt trong cộng đồng mạng với vai diễn thái tử Lee Young trong bộ phim truyền hình Love in the Moonlight.





Love in the Moonlight là bộ phim cổ trang hot nhất màn ảnh Hàn hiện nay. Phim lôi cuốn người xem với chuyện tình giữa thế tử Lee Young (Park Bo Gum) và cô gái giả trai làm thái giám Hong Ra On (Kim Yoo Jung).
 


 

Park Bo Gum gây sốt với vai diễn thái tử Lee Young trong bộ phim truyền hình
Love in the Moonlight.

 

Không chỉ điển trai, nam chính Park Bo Gum còn giành thiện cảm người xem nhờ diễn xuất tốt. Ngoài những cảnh diễn tình cảm, mỹ nam 9X còn thể hiện xuất sắc những phân cảnh hành động.
 

Park Bo Gum và bạn diễn Jinyoung giành được nhiều lời khen ở cảnh quay hành động.


Mới đây, chỉ đạo võ thuật của Love in the Moonlight đã dành những lời khen có cánh cho Park Bo Gum và bạn diễn của anh - Jinyoung khi thực hiện những cảnh quay hành động:

"Park Bo Gum và Jinyoung từng học tại trường võ thuật trước khi quay phim, vì vậy đây là cơ hội để họ tỏa sáng. Dù không có nhiều thời gian chuẩn bị, hai cậu ấy vẫn tập trung cao độ và mang đến cả cảm xúc cũng như các pha hành động chân thực nhất cho cảnh quay. Tuy bận rộn nhưng Park Bo Gum tiến bộ từng ngày, trong khi Jinyoung tuyệt đến nỗi có thể tự đóng cảnh nguy hiểm mà không cần diễn viên đóng thế. Tôi mong sẽ có nhiều cảnh quay hành động nữa để cho khán giả thấy tài năng của hai diễn viên này."

Love in the Moonlight hiện đang phát sóng vào tối thứ Hai và Ba hàng tuần trên kênh KBS 2.
 

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

park bo gum Kim Yoo Jung Love in the Moonlight

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao