Không chỉ là kỳ quan Hy Lạp, hồ nước này còn ẩn chứa điều kỳ diệu

Được thiên nhiên ưu ái cho dòng nước có đặc tính chữa bệnh, hồ nước này quanh năm hút khách.

Hồ Vouliagmeni cách thủ đô Athens, Hy Lạp khoảng 24km, nằm dọc theo khu vực ven biển xanh tươi về phía đông nam của thành phố. Hồ nước này không chỉ là một trong số nhiều kỳ quan ở Hy Lạp, nó còn ẩn chứa một hiện tượng địa chất khiến ai cũng phải kinh ngạc.

Không chỉ là kỳ quan Hy Lạp, hồ nước này còn ẩn chứa điều kỳ diệu-1

Vouliagmeni là nơi giao nhau giữa suối nước nóng ngầm và nước biển, nhiệt độ quanh năm dao động từ 21 – 26 độ C. Hơn nữa, hồ nước này còn có những đặc tính trị liệu đáng kinh ngạc.

Dòng nước ở đây lúc nào cũng ấm áp, giàu khoáng chất, kết hợp với nồng độ muối cao nên có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh như viêm khớp, thấp khớp, viêm da và các bệnh phụ khoa.

Không chỉ là kỳ quan Hy Lạp, hồ nước này còn ẩn chứa điều kỳ diệu-2

Vào thế kỷ 19, vùng nước rộng lớn này từng là một spa có tiếng. Nó được tạo ra nhờ sự sụp đổ một phần của mỏ suối nước nóng bên dưới lòng đất. Dưới đáy của nó có khoảng 14 đường hầm dẫn nước và nhiều nơi khác chưa được khám phá hết.

Không chỉ là kỳ quan Hy Lạp, hồ nước này còn ẩn chứa điều kỳ diệu-3

Ngoài là nơi sinh sống của một loài hải quỳ có nguy cơ tuyệt chủng, hồ nước này còn có cá Garra-rufa. Đây là một loài cá có nguồn gốc từ châu Á, còn được biết đến với cái tên “cá bác sĩ” vì có khả năng ăn tế bào chết trên da người.

Không chỉ là kỳ quan Hy Lạp, hồ nước này còn ẩn chứa điều kỳ diệu-4

Bên cạnh đó, cảnh quan thiên nhiên ở đây cực kỳ đẹp, bạn có thể đi bộ, đạp xe dọc theo các con đường bao quanh hồ nước hoặc bơi, lặn thỏa thích. Trên bờ hồ còn có nhiều câu lạc bộ bãi biển và trung tâm chăm sóc sức khỏe độc ​​đáo.

Gần hồ có rất nhiều khách sạn, nhà hàng và nhiều địa điểm lớn nhỏ để du khách thỏa sức thưởng thức các đặc sản của Hy Lạp. Khung cảnh về đêm ở nơi này mang lại sự lãng mạn nên được các cặp đôi yêu thích.

Theo Báo Giao thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baogiaothong.vn/khong-chi-la-mot-ky-quan-cua-hy-lap-ho-nuoc-nay-con-an-chua-mot-dieu-ky-dieu-d543181.html

Khám Phá Du Lịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao