Không có con trai, chồng tôi công khai đưa con riêng về nhà

Chồng tôi coi thường vợ vì chỉ sinh được 3 cô con gái, anh ta công khai đưa con riêng của bồ về nhà, bắt tôi nuôi nấng, chăm sóc để có người thừa kế sau này.

Vợ chồng tôi cưới nhau được 15 năm, đã có 3 con, nhưng đều là con gái. Chồng tôi là con trai trưởng trong gia đình, nên lúc nào cũng đau đáu việc sinh con nối dõi. Hơn thế, anh ta còn có công ty riêng, tài sản lên đến cả trăm tỷ đồng, bởi vậy lúc nào cũng nghĩ làm sao để sinh được con trai thừa kế gia sản.

Năm nay tôi đã 47 tuổi, nhưng chồng vẫn ép sinh con thêm lần nữa, tôi nhất quyết không đồng ý, thấy vậy anh ta liền lật bài ngửa rằng nếu tôi không làm tròn được trách nhiệm của dâu trưởng, thì phải chấp nhận chồng có "vợ bé' bên ngoài để sinh con trai.

Không có con trai, chồng tôi công khai đưa con riêng về nhà-1
Chồng yêu cầu tôi chấp nhận việc anh ta có "vợ bé, con riêng" bên ngoài nếu không sinh được con trai. (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Tôi biết anh ta không dọa, nhưng không ngờ mọi chuyện lại đến nhanh như vậy. Mới đây, chồng tôi đưa về nhà một bé trai giống anh ta như đúc, thằng bé khoảng hơn 1 tuổi. Anh ta nói rằng đây là đứa con trai riêng bên ngoài, anh ta sẽ không có mối quan hệ nào với mẹ đứa trẻ, cô ta cũng đã nhận tiền và đồng ý ra nước ngoài sống, đổi lại tôi sẽ là người chăm sóc đứa bé như con đẻ và sau này đứa trẻ lớn lên cũng không biết chuyện này.

Anh ta nói rằng làm như vậy vì vẫn yêu vợ, thương con, muốn giữ một gia đình êm ấm. Nhưng bản thân tôi không thể chấp nhận nuôi con riêng của chồng. Sự việc chưa dừng lại ở đó, sau khi anh ta đưa đứa trẻ về nhà, chỉ 1 tuần sau, cô bồ nhí - mẹ của đứa trẻ đã tìm đến tận nhà tôi để đòi con và khiêu khích. Cô ta nói sẽ làm mọi cách để chồng tôi ly hôn rồi cưới cô ta về làm vợ.

Đúng lúc người đàn bà đó đứng cãi nhau với tôi thì các con tôi nhìn thấy. Hình ảnh về gia đình hạnh phúc trong những đứa con tôi hoàn toàn sụp đổ, chúng tổn thương vô cùng và thù ghét bố đẻ. Tôi thực sự xót xa khi để con phải trải qua những nỗi đau này.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình chồng tôi không ai nói 1 lời bênh vực tôi, tất cả đều im lặng ngầm ủng hộ việc chồng tôi ra ngoài có con riêng. Tôi thực sự chán ngán cuộc hôn nhân này, tôi chỉ muốn ly hôn để giải thoát, nhưng nếu làm vậy các con tôi sẽ khổ và người đàn bà kia sẽ đạt được mục đích. Tôi không biết mình phải làm sao.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/khong-co-con-trai-chong-toi-cong-khai-dua-con-rieng-ve-nha-post1049918.vov

hôn nhân vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao