Không còn nghi ngờ, áo dài mini “hot” nhất mùa Tết 2017 rồi!

Nhiều mỹ nhân trong làng giải trí Việt tích cực lăng-xê trang phục này trong những ngày Xuân đang cận kề.



Đồng hành với Mỹ Linh trên đường phố là Á hậu Ngô Thanh Thanh Tú với chiếc áo màu vàng nhạt tựa như ánh nắng ban mai của mùa xuân. Trang phục giúp bộ đôi mỹ nhân trông thanh lịch nhưng vẫn năng động, trẻ trung.

Bích Phương ngọt ngào, thanh tao với chiếc áo phom rộng, họa tiết vẽ tay khắc họa những nét cảm xúc bâng khuâng trong tiết trời giao mùa cuối năm. Mái tóc ngắn duyên dáng càng khắc họa rõ nét sự yêu kiều, thanh tú của giọng ca Bao giờ lấy chồng? đang gây sốt mạng xã hội.

Với thiết kế màu hồng phấn pastel hay tông vàng nhạt, nữ ca sĩ vẫn duyên dáng không hề kém cạnh. Trang phục dù đơn giản nhưng vẫn hút mắt người nhìn.

Huyền My tỏa sáng với hình ảnh quý cô cổ điển, quyền quý với chất liệu gấm cùng họa tiết thêu tay kì công.

Chị em Yến Trang, Yến Nhi "F5" phong cách với áo dài mini từ đời thường đến thảm đỏ. Màu sắc nhã nhặn, họa tiết đơn giản nhưng vẫn đủ tạo nên sức hút. Đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các quý cô trong dịp du xuân năm nay.


Hoàng Thùy Linh có sự kết hợp lạ mắt giữa áo dài mini cách tân cùng váy xòe xếp li điệu đà.

Thanh Hằng mang cả mùa Xuân lên những tà áo với màu sắc vui tươi, họa tiết hoa đặc trưng với kĩ thuật in chìm dập nổi hay thêu tay truyền thống. Giữa khung cảnh thơ mộng, nữ siêu mẫu khiến người xem càng nôn nao đón chờ Tết đến Xuân về.


Hai chị em Mai Thu Huyền, Mai Hồ lựa chọn những tông màu rực rỡ với chất liệu gấm sang trọng để xuống phố trong dịp Tết này.

 

Theo Thể thao văn hóa


áo dài mini “hot” nhất mùa Tết 2017 tin thời trang thời trang tết thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao