Không phải Trường Giang, đây mới là người 'tay ấp má kề' cùng Nhã Phương

Nhã Phương tự tin khoe vóc dáng gợi cảm bên “bạn trai” Nguyễn Trần Trung Quân trong sản phẩm mới mang tên "Trong trí nhớ của anh".

Vừa qua, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân khiến các fan đầy tò mò khi hé lộ những hình ảnh mới nhất cùng Nhã Phương trong teaser MV Trong trí nhớ của anh. Đây là sản phẩm âm nhạc đặc biệt được “hit maker” đo ni đóng giày cho giọng hát của Trung Quân.

Sắm vai nữ chính trong MV là Nhã Phương, vốn là đôi bạn chơi rất thân từ nhiều năm nay, nên ngay khi Nguyễn Trần Trung Quân ngỏ ý thực hiện dự án chung nữ diễn viên đã nhanh chóng gật đầu đồng ý. 

Do khoảng cách địa lý một người ở Hà Nội còn một người bận rộn đóng phim trong Sài Gòn nên cả hai nghệ sĩ phải cố gắng sắp xếp thời gian thực hiện MV sao cho hợp lý nhất. Vì quá hiểu nhau nên cả Nhã Phương lẫn Trung Quân đều không gặp nhiều khó khăn trong việc diễn xuất, kết hợp ăn ý trong từng khoảnh khắc. 

Không phải Trường Giang, đây mới là người tay ấp má kề cùng Nhã Phương-1Không phải Trường Giang, đây mới là người tay ấp má kề cùng Nhã Phương-2Không phải Trường Giang, đây mới là người tay ấp má kề cùng Nhã Phương-3

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi lấy cảm hứng từ chuyện tình của cặp đôi Bohemian với sự tươi trẻ, hoang dại nhưng vô cùng hiện đại và ngọt ngào.

Bên cạnh thành công của phim truyền hình, Nhã Phương luôn là cái tên hút khách phòng vé những năm gần đây với nhiều tác phẩm điện ảnh chất lượng. Là ngọc nữ của điện ảnh Việt và quen thuộc với khán giả qua những vai diễn dịu dàng, ngoan hiền nên không ít người mong gặp Nhã Phương với những hình ảnh nổi loạn, cá tính.

Không phải Trường Giang, đây mới là người tay ấp má kề cùng Nhã Phương-4

Và trong đoạn teaser vừa ra mắt, Nhã Phương đầy lạ lẫm với gương mặt bàng hoàng đầy cuồng loạn khi ném cọ vẽ, run tay làm họa sĩ. Dường như cô cũng đang hoảng hốt với chính bản thân mình.

Trong khi đó, Nguyễn Trần Trung Quân cũng gặt hái được không ít thành công trong con đường nghệ thuật với những giải thưởng âm nhạc uy tín như Album của năm, Nghệ sĩ mới của năm thuộc Giải thưởng âm nhạc Cống hiến 2015, Top 4 Sao Mai Điểm Hẹn 2012.

Không phải Trường Giang, đây mới là người tay ấp má kề cùng Nhã Phương-5

Không phải Trường Giang, đây mới là người tay ấp má kề cùng Nhã Phương-6

MV Trong trí nhớ của anh sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/1 trên kênh Youtube của Nguyễn Trần Trung Quân. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-phai-truong-giang-day-moi-la-nguoi-tay-ap-ma-ke-cung-bich-phuong-n-143288.html

nguyễn trần trung quân Vpop Nhã Phương music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao