Không thể nhận ra Harry Lu sau tai nạn phá nát mặt, phẫu thuật 20 lần

Dù gương mặt đã lành hẳn nhưng nhiều người không khỏi tiếc nuối vì dung mạo thư sinh của tình cũ tin đồn Hoàng Thùy Linh đã không còn như xưa.

Mới đây, hàng loạt sao Việt đình đám đổ bộ thảm đỏ một họp báo ra mắt phim. Một trong những nhân vật gây chú ý nhất là sự xuất hiện của diễn viên Harry Lu.

5 năm sau tai nạn kinh hoàng làm biến dạng gương mặt, đây là lần đầu tiên "nam thần" màn ảnh Việt một thời xuất hiện trước công chúng sau khi trở về Việt Nam.

Không nhận ra Harry Lu sau tai nạn phá nát mặt, phẫu thuật 20 lần-1
Ảnh hưởng bởi vụ tai nạn và phải trải qua 20 cuộc phẫu thuật nên diện mạo của Harry Lu đã có sự thay đổi so với trước. Nếu trước kia nam diễn viên mang đến nhan sắc thư sinh thì giờ đây, trông anh có phần trưởng thành hơn.

Không nhận ra Harry Lu sau tai nạn phá nát mặt, phẫu thuật 20 lần-2
Harry Lu xuất hiện với trang phục thể thao xuề xòa và mái tóc dài cột sau khiến nhiều người suýt không nhận ra "nam thần" Vbiz một thời

Không nhận ra Harry Lu sau tai nạn phá nát mặt, phẫu thuật 20 lần-3Không nhận ra Harry Lu sau tai nạn phá nát mặt, phẫu thuật 20 lần-4
Mặc dù gương mặt kém tự nhiên và thần thái không tự tin cho lắm nhưng Tình cũ tin đồn của Hoàng Thùy Linh được nhận xét vẫn phong độ và lãng tử.
Không nhận ra Harry Lu sau tai nạn phá nát mặt, phẫu thuật 20 lần-5
Loạt bình luận của dân mạng

Harry Lu có tên thật là Lu Chin Yu, sinh năm 1992 tại Đài Loan (Trung Quốc). Sinh ra đã là công tử nhà giàu, vẻ ngoài điển trai và chiều cao 1m83, Harry Lu dễ dàng đốn tim người hâm mộ Việt. 

Từ năm 2013, Harry Lu bắt đầu nổi tiếng với loạt phim như Thần Tượng, Hương Ga, 4 năm 2 chàng 1 Tình Yêu,... Anh chàng còn làm showbiz Việt chao đảo liên tục vướng tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy Linh và Midu.

Nhưng đấy chỉ là câu chuyện trước biến cố vào năm 2017. Harry Lu bị tai nạn giao thông dẫn đến gương mặt bị phá hủy hoàn toàn, được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng mà theo anh chia sẻ là "tưởng như đã chết".

Không nhận ra Harry Lu sau tai nạn phá nát mặt, phẫu thuật 20 lần-6
Harry Lu điển trai chuẩn soái ca trước khi gặp tai nạn. 

Không nhận ra Harry Lu sau tai nạn phá nát mặt, phẫu thuật 20 lần-7
Khi gặp biến cố, anh nhập viện trong tình trạng bị gãy xương mũi, mắt gần như rơi ra, xương mặt cũng biến dạng và lệch khỏi vị trí ban đầu. Anh phải trải qua 60 giờ phẫu thuật tại phòng mổ.

Không nhận ra Harry Lu sau tai nạn phá nát mặt, phẫu thuật 20 lần-8
"Bác sĩ phải dùng máy để làm lại xương mắt và xương hàm cho tôi, vì xương thật đã vỡ nát, không còn chống đỡ được bất cứ thứ gì. Bây giờ, bên dưới làn da của tôi toàn là kim loại", anh chia sẻ

Không nhận ra Harry Lu sau tai nạn phá nát mặt, phẫu thuật 20 lần-9
Sau tai nạn, nam diễn viên được gia đình đưa về quê nhà chữa trị và mọi công việc tại Việt Nam phải tạm dừng.

Không nhận ra Harry Lu sau tai nạn phá nát mặt, phẫu thuật 20 lần-10
Vụ tai nạn "thập tử nhất sinh" ảnh hưởng nghiêm trọng đến gương mặt của nam diễn viên. Có khoảng thời gian Harry Lu luôn xuất hiện với chiếc khẩu trang che mặt

Không nhận ra Harry Lu sau tai nạn phá nát mặt, phẫu thuật 20 lần-11Không nhận ra Harry Lu sau tai nạn phá nát mặt, phẫu thuật 20 lần-12
Trên trang cá nhân, Harry Lu cũng thường xuyên cập nhật quá trình lấy lại phong độ về diện mạo sau sự cố 5 năm trước. Theo đó, nam thần màn ảnh dòng máu Đài trông đã khoẻ khoắn hơn, "độ" body cường tráng,  gương mặt cũng dần tự nhiên. 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-nhan-ra-harry-lu-sau-tai-nan-hong-het-mat-phau-thuat-20-lan-n-330644.html

Harry Lu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao