Không thể tin nổi, kỷ niệm 21 năm ngày cưới, đôi vợ chồng người Anh lại có hành động bất ngờ đến vậy

Đám cưới được tổ chức lại một lần nữa sau 21 năm, chỉ có điều, giờ đây mọi thứ đã thay đổi bất ngờ.

Denise và Stephen Taylor, một cặp đôi người Anh đã hợp thức hóa hôn nhân vào năm 1996, với tư cách một nam và một nữ. Họ đã có một với nhau một con trai 16 tuổi. Bất ngờ xảy ra không lâu sau khi kỉ niệm 15 năm ngày cưới vào năm 2012, Stephen đột nhiên muốn có một cuộc trò chuyện nghiêm túc với người vợ của mình: Anh muốn chuyển đổi giới tính.

Khỏi phải nói Denise đã sốc đến thế nào, cô không tin nổi người chồng gắn bó bao lâu nay lại có xu hướng thay đổi về giới tính. Họ thậm chí đã có với nhau một đứa con trai, vậy sao chồng cô có thể muốn biến bản thân thành nữ giới như vậy?

Cả hai đã sống trong đau khổ, tự vấn bản thân, cố gắng thay đổi tâm lý bằng mọi cách. Và cuối cùng, họ vẫn đưa đến một quyết định táo bạo: Kết hôn với nhau lại một lần nữa. Chỉ khác rằng, Stephen (nay là Kristiana Taylor) sẽ được khoác lên mình bộ váy cô dâu bước vào lễ đường với người vợ mình vẫn hằng yêu.

Denise và Stephen Taylor trong đám cưới lần thứ nhất năm 1996.

Stephen vốn xuất thân là một quân nhân. Còn Denise là một y tá. Họ phải lòng nhau từ cái nhìn đầu tiên và nhanh chóng kết hôn. Giờ đây, mối quan tâm duy nhất của cả hai chính là con trai họ, khi đó mới 9 tuổi, liệu cậu bé có chấp nhận sự thực đó hay không.

May mắn thay, người con trai rất ủng hộ quyết định chuyển giới của cha mình và thậm chí còn mong muốn được đổi tên giống cha, Stephen Taylor, để ông có thể trở thành nữ giới như ý nguyện. Sau nhiều lần chuẩn bị, giữa năm 2016, Stephen đã chính thức phẫu thuật chuyển giới và đổi tên thành Kristiana. 

Cặp đôi và con trai, người đã rất ủng hộ quyết định kết hôn sau khi chuyển giới của cha mẹ.

Một tấm ảnh cưới của cả hai khi vẫn còn là vợ chồng một nam một nữ.

Denise (trái) và  Kristiana (phải) chụp tại nhà riêng.

Tâm sự với báo chí, Kristiana cho biết rất cảm động vì sự thấu hiểu và chia sẻ của vợ. Còn đối với Denise, cô luôn khẳng định dù có là Stephen hay Kristiana, tình cảm của cô dành cho đối phương vẫn không bao giờ thay đổi. Được biết, đám cưới lại sau 21 năm của hai người đã diễn ra trong không khí ấm áp, với 60 khách mời và người thân đến chúc phúc cho cặp đôi.

Thanh Nhàn (dịch)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khong-the-tin-noi-ky-niem-21-nam-ngay-cuoi-doi-vo-chong-nguoi-anh-lai-co-hanh-dong-bat-ngo-den-vay-n-126088.html

chuyện vợ chồng cặp đôi hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao