Yêu 8 năm, cặp đôi Myanmar dắt tay nhau sang Việt Nam chụp hình cưới lung linh chưa từng thấy

Mê mẩn cảnh đẹp ở Việt Nam, cặp đôi Myanmar đã lặn lội một quãng đường dài, mang theo quốc phục tới các tỉnh của Việt Nam để chụp hình cưới.



Mối tình nên duyên nhờ… hai bà mẹ, thích nhau từ thuở lên… 3 tuổi, cô dâu Yu Wai Aung (tên thường gọi là Bon Bon) và chú rể Phyo Kyaw Lin Khin đã có một tình yêu đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Kể về tình yêu của mình, cô dâu Bon Bon chia sẻ, họ quen nhau từ bé, có thể gọi là bạn thanh mãi, trúc mã. Nguyên nhân là bởi hai bà mẹ của họ chơi với nhau từ hồi còn là sinh viên Đại học, thế nên ngay từ khi còn nhỏ, cặp đôi này đã bên nhau.

“Chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên vào sinh nhật của anh trai, khi đó, chúng tôi khoảng 3 – 4 tuổi. Nói ra thật buồn cười nhưng dường như chúng tôi đã cảm thấy thích nhau ngay từ lúc đó. Tuy nhiên, chúng tôi không bao giờ nói chuyện với nhau vì hai bên đều e ngại. Chúng tôi chỉ thực sự trở thành bạn thân sau khi tốt nghiệp trung học”.

Tính tới thời điểm hiện tại, cặp đôi này đã bên nhau được 8 năm. Chú rể Phyo là người tỏ tình: “Lúc đầu tôi cảm thấy có chút lo lắng khi bước vào quan hệ yêu đương với anh ấy. Chúng tôi là bạn từ nhỏ, là bạn thân và là,.. mối tình đầu của nhau. Tình yêu của chúng tôi chính thức được bắt đầu vào tháng 9/2008. Chúng tôi luôn coi trọng tình yêu của mình hơn bất cứ điều gì. Năm ngoái, nhân kỉ niệm 8 năm yêu nhau, anh ấy dã lên kế hoạch cưới và xin phép bố mẹ hai bên. Anh ấy đã cầu hôn tôi ở Venice. Tôi không bao giờ có thể quên được khoảnh khắc hạnh phúc và tuyệt vời đó của cuộc đời mình” – Cô dâu Bon Bon chia sẻ.

Lặn lội mang quốc phục sang Việt Nam chụp hình cưới. Được biết, cặp đôi này sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày Noel 24/12 năm nay. Điểm thú vị trong quá trình chuẩn bị lễ cưới của cặp đôi này chính là việc chụp hình cưới ở Việt Nam.

Khác với những cặp đôi khác, Bon Bon và chồng đã quyết định lựa chọn Việt Nam là nơi lưu lại những hình ảnh hạnh phúc trước ngày cưới của mình. Chia sẻ về quyết định này, Bon Bon cho biết: “Chúng tôi đều thích đi du lịch và muốn tạo kỉ niệm đặc biệt cùng nhau. Chúng tôi luôn muốn đến Việt Nam vì trước đó đã nghe đây là một đất nước xinh đẹp. Do đó, chúng tôi cùng tìm hiểu qua Internet và quyết định lựa chọn nơi đây là địa điểm chụp hình cưới của mình.

Khi tới với Việt Nam, chúng tôi đã được đón tiếp rất tử tế và thân thiện. Ngày thứ 2 chụp hình ở Ninh Bình, trời rất lạnh, lộng gió và cả mưa nữa. Tôi đã phải đi bộ 150 bậc thang để đến được điểm chụp hình cưới trong bộ trang phục truyền thống của người Myanmar. Quả thực khi đó rất vất vả và mệt. Nhưng khi nhìn lại những bức hình cưới, tôi thấy xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra” – Bon Bon.

Cùng ngắm nhìn những bức hình cưới tuyệt đẹp trên đất nước Việt Nam của cặp đôi Myanmar:

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yeu-8-nam-cap-doi-myanmar-dat-tay-nhau-sang-viet-nam-chup-hinh-cuoi-lung-linh-chua-tung-thay-n-124323.html

ảnh cưới hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao